Giáo Xứ Hòa Vinh Trại Hè 2017 “Kết Nối Tình Giêsu”

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/08/2017 13:48 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ HÒA VINH TRẠI HÈ 2017  “KẾT NỐI TÌNH GIÊSU”

 

       Ngày 3/8/2017, Giáo xứ Hòa Vinh đã tổ chức trại hè dành cho Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể với chủ đề “Kết Nối Tình Giêsu”.

 

hình ảnh

 

      Chương trình ngày trại của Thiếu Nhi Thánh Thể Hoà Vinh bắt đầu từ 7h00 sáng thứ Năm (3/8/2017) đến 11h00 thứ Sáu (4/8/2017).

 

      Tham dự có sự hiện diện và đồng hành của Cha Quản xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung, Thầy Phó tế Vinhsơn Vũ Khắc Tiệp, đại diện HĐMV và Quý thầy, Quý sơ giúp xứ. Đặc biệt là sự hiện diện của 300 Thiếu Nhi Thánh Thể  từ các lớp Xưng Tội, Thêm sức , Thiếu niên và huynh trưởng, giáo lý viên.

 

      Mục tiêu ý nghĩa của các ngày trại nhằm duy trì truyền thống tốt đẹp của Đoàn Thiếu Nhi Thánh thể từ nhiều năm nay. Cứ mỗi năm, Giáo xứ đều tổ chức  những ngày trại dành cho các em. Đây là dịp các em được tham gia vào sân chơi lành mạnh, tạo bầu khí vui tươi sống động trong cộng đoàn. Nhất là các em được giáo dục bằng cách “vui để học”, “chơi để rèn luyện”. Nhờ đó các em biết sống có ích , biết ý thức trách nhiệm với bản thân, với gia đình, với Giáo hội và xã hội. Đồng thời các em biết khiêm nhường “Kết Nối Tình Giêsu” mà thành công trên đường đời.

 

       Ngày trại kết thúc đọng lại nơi tâm hồn các em nhiều niềm vui, nhiều bài học và nhất là như một kỷ niệm đẹp của “tuổi thần tiên” không quên.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận