Sinh Hoạt Cùng Thiếu Nhi Giáo Xứ Tinh Hoa

Đăng lúc: Thứ ba - 01/08/2017 14:53 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

SINH HOẠT CÙNG THIẾU NHI GIÁO XỨ TINH HOA - GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

****

“Hãy để trẻ em đến với Thầy”  (Mt 19,14a )

 

Thứ Bảy ngày 29/07/2017, một số chị em khối học viện thuộc Hội Dòng Mến Thánh Giá Phan Thiết hân hoan lên đường đến giao lưu sinh hoạt cùng với Thiếu Nhi Giáo xứ Tinh Hoa trong ngày trại hè của các em.

 

hình ảnh

 

Từ sớm, các sơ học viện đã có mặt để bắt đầu khai mạc với nghi thức chào cờ cho ngày hội trại. Sau nghi thức chào cờ là lời huấn từ của Cha xứ Giuse Nguyễn Việt Huy. Cha mời gọi các em hăng say trong đời sống đức tin vì giáo xứ cũng như gia đình đang chờ mong sự trưởng thành thật tốt đẹp của các em để làm cho giáo xứ ngày càng phát triển hơn. Cha còn chúc các em có ngày hội vui hết mình nhưng cũng thật ngoan trong trại hè đặc biệt này. Kết thúc đôi lời huấn từ, Cha công bố khai mạc ngày sinh hoạt.

 

Đáp lại lời mời gọi của Cha xứ cùng Quý Dì trong giáo xứ, các em thật hăng say, nhiệt tình, đoàn kết yêu thương trong các trò chơi vận động. Đặc biệt hơn, trong giờ đố vui Giáo Lý, các em hăng hái xung phong chọn câu hỏi với phương châm: ‘Trả lời sai không xấu hổ, bởi cần học hỏi nhiều và vì vui là chính’. Nhưng thật bất ngờ, các em đã hoàn thành các câu hỏi cách xuất sắc trên cả sự mong chờ của Ban tổ chức. 

 

Khoảng 15 giờ, nhóm giới trẻ thuộc Giáo xứ Thanh Xuân và Tân Lý đã đến phát quà cho các em trong ngày trại hè và dành cho các em những tiết mục ảo thuật thật hấp dẫn.

 

Sau một ngày sinh hoạt dù rất mệt nhưng các em vẫn vui vẻ tham gia đốt lửa trại và đem niềm vui cho cha mẹ cùng bà con trong Giáo xứ bằng những tiết mục văn nghệ thật hồn nhiên, dễ thương và đặc sắc.

 

Tạm biệt ngày giao lưu sinh hoạt, cả Ban tổ chức, các sơ học viện, các anh chị giới trẻ và tất cả phụ huynh trong Giáo xứ Tinh Hoa đều muốn gửi đến các em lời nhắn thân tình: “Các em Thiếu nhi Giáo xứ Tinh Hoa thân mến, các em rất dễ thương, hồn nhiên và đơn sơ, các em cũng rất giỏi và nhiệt tình hăng say học hỏi. Hãy cứ như thế và hăng say hơn nữa trong việc trau dồi kiến thức giáo lý, tham gia sinh hoạt nhiều hơn trong các tổ chức của Giáo xứ, hãy thể hiện niềm tin của mình trong cách sống hằng ngày. Chúc các em ngoan hơn nữa, lễ phép hơn nữa và học giỏi hơn nữa nhé!”

 

HV.HDMTGPT

 

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận