Giáo Xứ Truyền Tin – Khai Mạc Tháng Hoa

Đăng lúc: Thứ ba - 08/05/2018 10:25 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ TRUYỀN TIN – KHAI MẠC THÁNG HOA

 

“Kính chào Mẹ đầy ơn phúc. Xin cầu cho chúng con”

 

hình ảnh

 

Vào lúc 19g00 ngày 06.5.2018, Giáo xứ Truyền Tin khai mạc Tháng Hoa qua cuộc rước kiệu Đức Mẹ xung quanh nhà thờ do cha Quản nhiệm – Phêrô Nguyễn Minh Triết chủ sự.

Lời kinh ca vang và trên tay là những cành hoa tươi: của chút lòng đơn sơ của trẻ thơ – lòng kính yêu của các cụ già – lòng cậy trông của mỗi người cùng nhau dâng lên Mẹ trong cuộc rước kiệu.

 

Sau phần rước kiệu, Cha Quản nhiệm chia sẻ các mẫu gương của Mẹ trong cuộc sống: Mẹ là con người cầu nguyện, con người suốt đời xin vâng”, con người hạnh phúc. Ước mong mọi người noi gương Mẹ và xin Mẹ cầu bầu để mọi người sống yêu thương hiệp nhất phục vụ cùng thi hành thánh ý Chúa.

Mùa hoa đã về, là thời gian cộng đoàn được nhìn lại và chiêm ngắm cuộc đời của Mẹ. Mẹ đẹp tuyệt diệu! Mẹ là Mẹ ngàn hoa! Đây cũng là những ngày mà cộng đoàn được gắn bó tình đoàn kết với nhau hơn, qua những ngày luân phiên tại các gia đình để dâng lên Mẹ những lời kinh nguyện. Buổi rước kiệu khép lại, qua phép lành của Cha Quản nhiệm. Xin cho chúng con là những cánh hoa nhuốm bụi trần được trở nên xinh tươi rực rỡ giữa dòng đời nhân trần.

 

Thanh Nhân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận