Gx Thanh Xuân: Thánh Lễ Tạ Ơn Của Tân Linh Mục Phêrô Nguyễn Duy Nhạc

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/06/2018 02:28 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

GX THANH XUÂN: THÁNH LỄ TẠ ƠN CỦA TÂN LINH MỤC PHÊRÔ NGUYỄN DUY NHẠC

 

hình ảnh

 

Vào lúc 09g00 ngày 14-06-2018 cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Thanh Xuân đã hân hoan chào đón tân Linh mục Phêrô NGUYỄN DUY NHẠC, người con ưu tú của giáo xứ về dâng thánh lễ đầu tay với tâm tình cảm tạ tri ân. 


Hôm nay cộng đoàn Giáo xứ Thanh Xuân chúng ta hân hoan đón chào quý cha, quý chủng sinh, quý tu sĩ nam nữ, quý bà con thân tộc, quý vị ân nhân, quý quan khách đã tề tựu về đây để cùng chung lời tạ ơn với TÂN LINH MỤC PHÊRÔ NGUYỄN DUY NHẠC. Con ông Phêrô NGUYỄN HỮU SINH và bà Anna TRẦN THỊ LĨNH, thuộc giáo họ La Vang, giáo xứ Thanh Xuân chúng ta, được Thiên Chúa yêu thương, tuyển chọn và thánh hiến làm Linh Mục cho Chúa, cho Giáo hội và cho Quê hương.


Tân Linh mục PHÊRÔ NGUYỄN DUY NHẠC, sinh ngày 22-12-1984 tại Tx Lagi, Bình Thuận. Là người con thứ hai trong gia đình có 3 anh em.
- Rửa tội ngày 03-02-1985 tại Gx Thanh Xuân, Gp Phan Thiết
- Xưng tội, rước lễ và lãnh nhận Bí tích Thêm sức tại Gx Thanh Xuân
- Từ 2002 - 2007 : Theo học tại Sài Gòn, thuộc nhóm dự tu của Gp Phan Thiết
- Năm 2005 : Tốt nghiệp Cao Đẳng, và tiếp tục học chương trình Đại Học. Sau đó về học tại chủng viện Thánh Nicola vào năm 2007
- Ngày 29-06-2009 : Được nhận tu phục
- Năm 2010: Được vào Đại chủng viện Thánh Giuse, Xuân Lộc
- Ngày 16-06-2017 : Lãnh tác vụ phó tế. Đã từng thục tập mục vụ tại : Tòa Giám Mục, Gx Lương Sơn và Gx Vinh Thủy.
- Và Sáng ngày 12-06-2018 : Đức Cha Tôma Nguyễn Văn Trâm Giám Quản Gp Phan Thiết đặt tay truyền chức và trao ban tác vụ linh.


Hôm nay, sau 15 năm tu học, Tân Linh mục trở về đây, là quê hương của mình, dâng lời tạ ơn Chúa và cám ơn cộng đoàn đã cầu nguyện để Tân Linh mục được tiến lên bàn thánh.


Tân Linh Mục khởi sự Thánh Lễ 


Sau phần hiệp lễ, Tân Linh mục Phêrô đã dâng lời tri ân đến quý Cha giáo, cha Nghĩa Phụ, Quý Cha đã về hiệp dâng thánh lễ, cám ơn đến Cha Me, Anh em... quý ân nhân, thân quyến, quý cộng đoàn các giáo xứ đã giúp đỡ từ khi Cha thực tập mục vụ và đặc biệt là những người đã cộng tác góp phần làm nên sự trang trọng và thánh thiêng thánh lễ hôm nay.


Sau khi Cha Chính xứ GB. Hoàng Văn Khanh công bố văn thư Phép lành với ơn toàn xá dành cho tân linh mục, Cha Tân Linh Mục Phêrô đã long trọng ban phép lành đầu tay với ơn toàn xá.


Thánh lễ tạ ơn mừng hồng ân thánh chức khép lại với nhiều niềm vui từ chính Tân linh mục, gia đình, cách riêng là cộng đoàn Giáo xứ Thanh Xuân.

Nguyện xin Thiên Chúa luôn tuôn đổ tràn đầy hồng ân trên Cha Phêrô và các Tân chức.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận