Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa: Hòa Chung Một Niềm Vui

Đăng lúc: Thứ sáu - 04/05/2018 02:07 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA:  HÒA CHUNG MỘT NIỀM VUI

 

hình ảnh

 

 Chung niềm hân hoan với Giáo hội trong ngày mừng kính lễ Thánh Giuse Thợ, thêm vào đó là niềm vui ngày Quốc tế Lao động 01 tháng 05, Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã tổ chức ngày họp mặt giới Gia trưởng trong ngày bổn mạng của mình. Trong ngày họp mặt này, từ lúc 7 giờ sáng, giới Gia trưởng đã có mặt và có những giờ vui chơi sinh hoạt với nhau qua những trò chơi thiết thực, kèm với đó là giờ văn nghệ ca hát với nhau thật là vui tươi, phấn khởi. Buổi họp mặt đã quy tụ rất nhiều gia trưởng tham gia, đặc biệt là những gia trưởng trẻ trong giáo xứ. Ngoài giờ vui chơi ca hát với nhau, gia trưởng còn có thời gian ngồi lại để thảo luận về một số đề tài đang là điểm nhấn của tình hình gia trưởng trong giáo xứ, như để đánh động và nhìn lại những sinh hoạt của giới gia trưởng trong thời gian qua. Hơn bao giờ hết, giờ Chầu Thánh Thể trước Chúa, giúp mỗi gia trưởng nhìn ra tình yêu Thiên Chúa tặng ban, cũng như biết dò xét lại tinh thần chung của mình đối với đại gia đình giáo xứ. Thánh Lễ Mừng Bổn mạng Giới Gia trưởng vào lúc 17 giờ như là đỉnh cao của ngày họp mặt, đã được cha Giuse Nguyễn Công Hoàng cử hành với đông đảo thành phần tham dự, và được diễn ra thật vui tươi và trang trọng. Sau Thánh lễ, Gia trưởng có buổi tiệc mừng với nhau thật vui tươi và ấm cúng trong tinh thần gia đình.

 

 

Chung với niềm vui trên, Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa cũng hân hoan trong ngày khai mạc tháng hoa Kính Đức Mẹ, được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 02 tháng 05 năm 2018, với đông đủ mọi người trong giáo xứ. Với tâm tình yêu mến và tôn thờ, giáo xứ xin được mừng kính Mẹ, ca khen Mẹ qua những nén hương, muôn sắc hoa, và những ngọn nến sáng được chính những gia đình trong giáo xứ kính tiến dâng lên. Tiếp nối tâm tình tạ ơn, Thánh Lễ mừng kính Đức Mẹ được cử hành trong bầu khí thật trang nghiêm và sốt sắng.

Nguyện xin Mẹ Maria luôn đồng hành và giúp cho từng người, từng gia đình biết dõi bước theo Mẹ đi vào đời, rạng soi trần thế bằng ánh sáng Lời Chúa, bằng sức nóng của tình yêu thương, tha thứ, bằng việc sống tin yêu và phó thác nơi Chúa.

 

J.B Ngô Tấn Trung

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận