Giáo Họ Thăng Thiên Mừng Lễ Bổn Mạng

Đăng lúc: Thứ hai - 14/05/2018 14:57 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO HỌ THĂNG THIÊN MỪNG LỄ BỔN MẠNG

 

"Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo." Trích bài Tin Mừng Mc 16, 15-20.

 

Vào lúc 09g50 ngày 13.5.2018, cộng đoàn Giáo họ Thăng Thiên - Giáo xứ Truyền Tin hân hoan mừng Lễ Thăng Thiên bổn mạng Giáo họ.

 

hình ảnh

         

Lời ca nhập lễ vang lên trong ngôi nhà nguyện nhỏ, xóa tan bầu không khí hiu vắng của vùng núi rừng. Thánh lễ bắt đầu, dưới sự chủ tế của cha Quản Nhiệm Phêrô Nguyễn Minh Triết, cùng tham dự với cộng đoàn Giáo họ có đại diện các HĐMV Giáo xứ, các Giáo họ, các hội đoàn trong Giáo xứ, quý ân nhân và quý khách.

Trong phần giảng lễ, cha Phêrô chia sẻ về ý nghĩa của ngày lễ Thăng Thiên. Chúa Giêsu đã chấp nhận làm người giữa trần gian vì yêu thương con người hầu mong con người sám hối để trở về với Chúa. Người đã thực hiện chương trình Cứu Độ bằng cái chết trên Thập Giá và người đã sống lại. Hôm nay mừng lễ Chúa về trời, Chúa Giêsu đã để lại sứ mệnh” Hãy đi khắp tứ phương thiên hạ loan báo tin mừng”. Qua đó, Cha mời gọi cộng đoàn cùng nhau thực hành mệnh lệnh của Người bằng việc sống chứng nhân giữa đời. Biết kết hợp với Chúa trong lời cầu nguyện, trong việc làm bác ái, thăm viếng người đau yếu, sống yêu thương nhau…trong đời sống mỗi ngày hầu góp phần Giáo họ thăng tiến trong Đức Tin và là nhân chứng giữa đời sống Giáo Hội.

Cuối thánh lễ, mọi người cùng nhau chụp hình lưu niệm và chia sẻ niềm vui với nhau trong bữa cơm thân mật. Cộng đoàn Giáo họ xin cảm ơn quý ân nhân đã luôn thương và giúp đỡ để vừa qua có được phòng thánh và lưu trữ đồ phía sau nhà nguyện.

Trong khung cảnh đơn sơ ngày lễ bổn mạng được khép lại, xin Chúa ở lại và chúc lành cho mỗi người.

 

Thanh Nhân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận