Huynh Trưởng Hạt Hàm Tân

Đăng lúc: Thứ hai - 16/04/2018 11:01 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

HUYNH TRƯỞNG HẠT HÀM TÂN

Sáng ngày 15 tháng 4 năm 2018, tại Giáo xứ Phước An đã diễn ra buổi họp mặt các Xứ Đoàn Trưởng Thiếu Nhi Thánh Thể thuộc Hiệp Đoàn Gioan Tiền Hô – giáo hạt Hàm Tân.

 

hình ảnh

Buổi họp mặt có sự hiện diện của Cha Phêrô Nguyễn Châu Linh - Tuyên Úy Thiếu Nhi Thánh Thể Hiệp Đoàn Gioan Tiền Hô – Chánh xứ giáo xứ Phước An, sự hiện diện của anh Phêrô Phạm Trung Thông – Hiệp đoàn trưởng, các anh chị trong Ban Chấp Hành và hơn 30 anh chị em Xứ đoàn trưởng của các giáo xứ.

9g15’ tất cả mọi người cùng đọc kinh khai mạc, Cha Tuyên Úy chào mừng tất cả các anh chị em. Cha cũng khích lệ tinh thần anh em trong BCH cùng các anh chị Xứ đoàn trưởng cố gắng nhiều hơn nữa vì lý lưởng của mình và vì các em Thiếu nhi.

Sau đó anh Hiệp đoàn trưởng triển khai những chương trình sắp tới của Hiệp đoàn, nhờ sự hăng say nhiệt tình và sự cố gắng của tất cả mọi người buổi họp đã diễn ra hết sức tốt đẹp và đạt được những thành quả ban đầu. Các anh chị bàn về những vấn đề đi Đại Hội Huynh trưởng toàn quốc tại Lavang, chương trình trại hè sắp tới và nhất là ngày hành hương Đức Mẹ Tà Pao 13/6 hằng năm dành cho các em Thiếu nhi Thánh Thể của Giáo Phận.

Một điểm nhấn cho buổi họp mặt năm nay là có sự hiện diện đông đảo của những anh chị em Huynh trưởng trẻ từ các Xứ đoàn trưởng. Đây là những bạn trẻ và năng động của Hiệp đoàn.

Buổi họp mặt kết thúc bằng bữa tiệc nhẹ. Mọi người ra về trong bình an của Chúa Giêsu Thánh Thể.

Antôn Hóa

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận