Giáo Xứ Phục Sinh Chầu Lượt

Đăng lúc: Thứ sáu - 11/08/2017 03:29 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ PHỤC SINH CHẦU LƯỢT

 

Chúa Nhật 06.8.2017, Giáo Xứ Phục Sinh chầu Mình Thánh Chúa. Bà con giáo dân ai cũng vui mừng, nhiệt thành góp phần vào việc chuẩn bị cả bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn để đón nhận ơn thánh trong ngày hồng phúc này. 

 

hình ảnh

 

 

Giáo xứ hân hoan chào đón Quý Cha, Quý Thầy, Quý Dì, Quý HĐMV, Quý Giáo Xứ Tin Mừng, Gio Linh cùng Quý Anh Chị Em các giáo xứ bạn trong hạt Hàm Tân đã đến hiệp thông, chia sẻ niềm vui, và chung tâm tình tạ ơn Chúa.

 

Sau giờ chầu chung, Cha Antôn Quản Hạt  làm phép hai dãy nhà giáo lý vừa được tu sửa lại.

 

Bữa tiệc thân tình gồm 3 trong 1: mừng ngày chầu lượt, mừng dịp làm phép nhà giáo lý, mừng hồng ân 05 năm linh mục của Cha Quản Xứ Stêphanô. Dịp này làm tăng thêm sự gắn kết tình yêu thương giữa các cộng đoàn giáo xứ, đặc biệt tình than của anh chị em lương dân trong vùng được mời tham dự, chia sẻ niềm vui.

 

"Các con hãy làm việc này mà tưởng nhớ đến Thầy" (Lc 22,19) Lời của Chúa Giêsu, chủ đề chính của ngày chầu lượt, cũng chính là lời mời gọi cho tất cả những ai đến với Chúa Giêsu Thánh Thể, được ơn biến đổi, trở nên những tấm bánh bẻ ra, trao ban tình yêu tận hiến, sự hiện diện của Chúa đến với mọi người xung quanh, ngay trong chính môi trường sống của mình, giúp mọi người nhận ra mầu nhiệm tình yêu trao ban của Chúa hầu có thể đón nhận ơn bình an, hạnh phúc đích thực cho cuộc đời mình.

 

 

Ban Truyền Thông Phục Sinh

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận