Trại Hè Giao Lưu Giữa Hướng Đạo Sinh Công Giáo Phan Thiết Và Các Anh Chị Em Huynh Trưởng Gx. Hiệp Đức

Đăng lúc: Thứ ba - 26/07/2016 21:04 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

Trại Hè Giao Lưu Giữa Hướng Đạo Sinh Công Giáo Phan Thiết Và Các Anh Chị Em Huynh Trưởng Gx. Hiệp Đức
 
 
Được sự chấp thuận của quý Cha chính xứ, Cha phó, cùng sự giúp đỡ của HĐMV và BQT Xứ Đoàn Hiệp Đức, trại hè giao lưu giữa các bạn HT. Gx Hiệp Đức và các Hướng Đạo Sinh Công Giáo Phan Thiết được tổ chức từ ngày 23 – 24 / 7/ 2016 tại khuôn viên nhà thờ Hiệp Đức, giáo hạt Hàm Thuận Nam.

xem hinh
Thông qua các nội dung sinh hoạt, trại sinh không chỉ có một sân chơi lành mạnh vui tươi, thắm tình huynh đệ nhưng còn học hỏi được các kỹ năng điều hành, tổ chức các buổi sinh hoạt đoàn thể trẻ, các trò chơi giáo dục, chọn và tập những bài ca phù hợp với từng lứa tuổi, cách thưởng - phạt - động viên, kỹ năng chuyên môn lều trại, tinh thần vượt khó, tinh thần hướng thượng,…

Hai ngày trại qua mau, đọng lại trong tâm hồn các trại sinh niềm vui gặp gỡ và thấy mình “giàu”  thêm kiến thức, kỹ năng, tinh thần dấn thân  phục vụ.

          Cảm ơn quý Cha, quý vị hữu trách đã tạo điều kiện để các trại sinh có được niềm vui, hạnh phúc của những người con có cùng một Cha chung trên trời, có cùng một Mẹ Giáo Hội tròn đầy lòng xót thương.

Tác giả bài viết: LĐT. Trần Minh Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận