Giao Hữu Bóng Đá Giữa Lễ Sinh Hai Giáo Xứ: Mẹ Thiên Chúa và Kim Ngọc

Đăng lúc: Thứ năm - 21/07/2016 16:26 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GIỮA LỄ SINH HAI GIÁO XỨ: MẸ THIÊN CHÚA VÀ KIM NGỌC

Vào 15g00 ngày 20/7/2016, trận giao hữu bóng đá giữa lễ sinh Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa và lễ sinh Giáo xứ Kim Ngọc đã diễn ra trên sân bóng mini Lại An Viên, thuộc giáo xứ Kim Ngọc.

Hiện diện trong buổi giao hữu có cha Giuse Nguyễn Công Hoàng, quý Thầy, ông chủ tịch HĐMV Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa, quý thầy giúp xứ  Kim Ngọc và đông đủ các bạn lễ sinh của hai Giáo xứ. Trận đấu bóng này nhằm mục đích: giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe. Chính vì thế mà trận bóng đã diễn ra trong không khí sôi nổi, cao trào, đầy tính đồng đội và đã cống hiến những pha bóng hấp dẫn. Chắc vì phải trải qua một quảng đường xa để đến được Giáo xứ Kim Ngọc nên các bạn lễ sinh Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã chơi có phần dưới sức và kết quả cuối cùng của trận đấu là 4-2, nghiêng về Kim Ngọc.

Trước khi ra về, mọi người quy tụ tại khuôn viên nhà thờ Kim Ngọc để dùng ít bánh kẹo, uống nước và trò chuyện cùng nhau. Với buổi giao lưu này, mọi người đã cảm nhận được sự hiệp thông, tình bằng hữu và niềm hăng say phấn khởi khi cùng nhau thi đấu. Tạ ơn Chúa vì buổi giao hữu đã diễn ra cách tốt đẹp và cầu chúc cho tất cả mọi người luôn tràn đầy sức khỏe và niềm bình an của Chúa.




Video:




Jos Minh

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận