Các Tân Linh Mục Giáo Phận Phan Thiết Đến Hội Dòng MTG Phan Thiết Dâng Lễ Tạ Ơn

Đăng lúc: Thứ ba - 19/07/2016 02:17 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
TẠ ƠN

“Vui dường nào ta cùng nhau lên đền thánh Chúa dâng lễ tình yêu…”
Đó là lời ca nhập lễ hân hoan chào đón bảy tân Linh mục Giáo phận Phan Thiết đến Hội Dòng MTG Phan Thiết dâng Lễ Tạ ơn vào lúc 5g30 sáng nay ngày 18/7/2016.

xem hinh

Các Tân chức này đã được Đức Cha Giuse Vũ Duy Thống, Giám mục Giáo phận phong chức ngày 17/6/2016. Hội dòng MTG Giáo phận là điểm hẹn Tạ ơn cuối cùng của các Tân chức trước khi trở về TGM nhận sứ vụ mới. Đây là truyền thống thân thương mà các Tân chức dành cho Hội dòng để cám ơn cũng như cầu nguyện cho Hội dòng. Như lời Cha chủ tế bộc bạch “chúng con về đây với tình huynh đệ, với tình của những người cùng chung chí hướng trong gia đình Giáo phận”.  Đáp lại tình mến thương này, sau phần hiệp Lễ, Chị tổng phụ trách Maria Teresa Hoàng Thị Ngọc mời các Tân Chức quỳ gối trước bàn thờ để toàn thể Chị Em trong Hội dòng cùng cầu nguyện cho các Ngài được luôn trung thành với Ơn gọi Mục tử và cất cao lời ca “Linh mục đuốc sáng tâm linh”. Kế đến là phần chúc mừng, dâng hoa và tặng quà thể hiện tâm tình chung chia niềm vui và Tạ ơn của Chị Em với các Tân chức. Cha chủ tế trong niềm vui và hạnh phúc đáp từ “…chúng con cảm thấy vững tâm lên đường phục vụ vì biết rằng có Chị Em trong Hội dòng là hậu phương vững chắc luôn cầu nguyện nhiều cho chúng con…”.

Thánh Lễ Tạ ơn khép lại qua giờ điểm tâm chung với Chị Em trong Dòng, nhưng đồng thời cũng mở ra một sứ vụ mới nơi các Linh mục - sứ vụ Mục tử chăm sóc đoàn chiên mà Chúa đã trao phó. Ta hãy tiếp tục cầu nguyện cho các Ngài luôn được bình an, mạnh khỏe và trung thành với Thiên chức Mục tử mà Chúa và Giáo hội ủy thác trong Năm Thánh Lòng Thương Xót này!      
                                      
BTT-MTG Phan Thiết
Từ khóa:

linh mục

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận