Thiếu Nhi Gx.Đồng Tiến Vui Tết Trung Thu

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/09/2016 17:00 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
THIẾU NHI GX.ĐỒNG TIẾN VUI TẾT TRUNG THU
 
Cùng với niềm vui của các em thiếu nhi trên toàn đất nước đón mừng lễ Tết Trung Thu, Giáo Xứ Đồng Tiến, cùng với các vị ân nhân, đã tổ chức đêm văn nghệ Vui Hội Trăng Rằm cho các em thiếu nhi, để các em được hưởng niềm vui trọn vẹn trong ngày tết của mình.

xem hinh
Đúng 19h ngày 13/9/2016, Chương trình chính thức được bắt đầu với những lời chia sẻ tâm tình và tuyên bố khai mạc đêm “Vui Hội Trăng Rằm” của cha xứ, và màn múa lân khai mạc như tăng thêm sức nóng cho chương trình. Để chương trình được trọn vẹn, không thể không nhắc tới các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em thiếu nhi trong Giáo Xứ. Bên cạnh đó là những hy sinh, những công sức của quý Dì, các anh chị Huynh Trưởng, và sự nổ lực của các em.
Đúng như dự đoán Trời đã có những cơn mưa bất chợt trong suốt chương trình, nhưng ơn Chúa quang phòng, chính những cơn mưa nhỏ đó đã làm cho mọi người xích lại gần nhau hơn, cùng nhau cổ vũ động viên các em tạo nên một bầu khí ấm áp và thân thương, để các em cảm nhận được hết ý nghĩa, và sự huyền diệu của đêm trăng rằm tháng 8 này.
Kết thúc chương trình là bài dâng vũ “ Đường Con Theo Chúa” như nói lên lời cảm tạ tình yêu, và hồng ân tràn đầy của Thiên Chúa đã ban cho các em thiếu nhi trong dịp lễ này. Nguyện xin Thiên Chúa tình yêu tiếp tục yêu thương và nối kết mỗi người chúng con.
 
BTT. Đồng Tiến.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận