Giáo Xứ Võ Đắt: Trung Thu - Tết Của Tình Thân

Đăng lúc: Thứ năm - 15/09/2016 19:03 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ VÕ ĐẮT: TRUNG THU - TẾT CỦA TÌNH THÂN

Hòa chung niềm vui với toàn thể Thiếu Nhi trên khắp cả nước vui hội trăng rằm, đêm 14 tháng 8 ÂL, Giáo Xứ Võ Đắt hân hoan tổ chức văn nghệ mừng Trung Thu với chủ đề: Trung Thu - “Tết Của Tình Thân”. Ánh sáng lung linh được tỏa ra từ những chiếc lồng đèn xinh xắn kết hợp với cảnh vật đa sắc màu của sân khấu làm khơi dậy niềm phấn khởi cho bao người đang hiện diện và háo hức mong chờ để thưởng thức những phần trình diễn đặc sắc đến từ Đoàn Thiếu Nhi.

xem hinh

Đúng 19h00, chương trình văn nghệ chính thức được bắt đầu. Không khí tại Võ Đắt như nóng lên với tiết mục “Nhảy Lân” do các bạn Lễ Sinh phụ trách.

Sự hiện diện của Quý Cha, Quý Thầy, Quý Soeur, Quý Khách cùng toàn thể các em Thiếu Nhi trong và ngoài Giáo Xứ làm cho Trung Thu thêm ấm áp tình người.

Sau màn trình diễn múa lân, Cha Chính Xứ gửi trao đến toàn thể Thiếu Nhi những tâm tình thân thương cùng lời tuyên bố khai mạc đêm văn nghệ mừng Trung Thu. Một bữa tiệc văn nghệ đa sắc màu như đưa mọi người vào trong muôn cung bậc cảm xúc. Những  kết quả hôm nay là cả sự hy sinh của những người có trách nhiệm và sự tập luyện không biết mệt mỏi của các em Thiếu Nhi.

Mong sao ánh trăng vàng luôn mãi được thắp lên để chiếu tỏa muôn vầng sáng yêu thương đến mọi người. Nguyện xin Thiên Chúa nối kết chúng con trong tình yêu của Ngài! 

BTTVĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận