Thiếu Nhi Đakim II Vui Trung Thu

Đăng lúc: Thứ tư - 14/09/2016 20:46 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Thiếu Nhi Đakim II Vui Trung Thu

“Cả vầng trăng cũng luôn đúng hẹn, làm dấu hiệu muôn đời chỉ rõ thời gian.” (Hc 43, 6). Hòa với niềm vui của các em thiếu nhi trên toàn đất nước đón mừng Tết Trung Thu, Giáo Họ ĐaKim II cùng với một số ân nhân đã tổ chức chương trình vui chơi văn nghệ, phát quà trung thu cho các em thiếu nhi lương - giáo trên địa bàn Giáo Họ, để các em có được niềm vui trọn vẹn và hạnh phúc trong “ngày Tết” của mình.

xem hinh
 
Từ 17g30 Chúa Nhật 11-9-2016, các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh không phân biệt tôn giáo đã quy tụ về khuôn viên Nhà Thờ ĐaKim II để cùng nhau đón mừng Trung Thu.

Đúng 18g, MC giới thiệu đêm văn nghệ vui chơi mừng trung thu với chủ đề “Trăng Yêu Thương”. Màn múa lân đầy sôi động. Kế đến là huấn từ khai mạc của Cha Quản Nhiệm. Các tiết mục văn nghệ sau đã góp phần tăng thêm niềm vui và góp phần làm nên sự hạnh phúc tròn đầy của các em thiếu nhi trong ngày vui đặc biệt này.
 
Trời “ưu ái” ban tặng những cơn mưa bất chợt trong suốt chương trình, nhưng chính điều đó lại làm cho mọi người xích lại gần nhau hơn trước sảnh Ngôi Nguyện Đường bé nhỏ giữa vùng thâm u cùng cốc này.
 
Kết thúc chương trình văn nghệ, các em di chuyển vào trong Nhà Thờ để nhận quà và lồng đèn cùng với chương trình sinh hoạt ngắn.
 
Sau cùng là lời cảm ơn của Cha Quản Nhiệm gửi đến những ân nhân và tất cả mọi người đã chung tay làm nên một ngày vui trọn vẹn cho mọi người, đặc biệt là các em thiếu nhi.
 
Cuối chương trình mọi người cùng nhau hát lên bài ca trung thu rất quen thuộc:

“Tết Trung thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm…”
 
đakim
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 42 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận