Giáo Xứ Thuận Đức Chầu Lượt

Đăng lúc: Thứ ba - 27/09/2016 02:41 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Thuận Đức Chầu Lượt

Sáng Chúa nhật ngày 25/9/2016, giáo xứ Thuận Đức được vinh dự tổ chức ngày Chầu Lượt thay cho Giáo phận. Chủ đề “tha thứ và yêu thương của năm Thánh Lòng Thương Xót Chúa” . Rộn ràng trong tim và khấp khởi vui mừng trên khuôn mặt bà con giáo dân của giáo xứ nhỏ bé thân thương.

xem hinh

Cha xứ Giuse Nguyễn Anh Lâm chủ sự Thánh lễ, lúc 05giờ30, sau đó là phiên Chầu của giáo họ Giuse từ 7g- 7g45, giáo họ Maria, 7g45 – 8g30. Cùng với sự hiệp thông của các giáo xứ anh em lân cận, giáo xứ Hòa Vinh 8g30 - 9g15, giáo xứ Hiệp Đức 9g15 – 10g và giáo xứ Hiệp Tân 10g - 10g45. Cùng đồng hành với giáo xứ chúng con là sự hiện của Cha hạt trưởng Fx. Đinh Tiến Đường, Cha Têđêô Nguyễn Quang Trung, Cha Gb Nguyễn Đình Khôi, cùng quý tu sĩ và cộng đoàn giáo xứ anh em lân cận.
    
Cuối cùng là giờ chầu chung do Cha Fx. Đinh Tiến Đường chủ sự. Ngài chia sẻ với giáo xứ về ý nghĩa và tầm quan trọng của năm Thánh lòng thương xót Chúa.

Sau phép lành Thánh Thể, mọi người ra về trong hân hoan, phấn khởi vì mỗi người vừa được gặp Chúa và thấu hiểu lòng xót thương của Chúa. Nhờ đó mọi người sẽ sống ơn tha thứ và yêu thương nhau hơn.

BTT Thuận Đức.
 
Từ khóa:

vinh dự, tổ chức

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận