Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa: Thiếu Nhi Vui Trung Thu

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/09/2016 20:07 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA: THIẾU NHI VUI TRUNG THU

“Tết trung thu rước đèn đi chơi…”, tiếng hát vang báo hiệu ngày tết trung thu đã đến với các em thiếu nhi. Hòa trong dòng chảy của niềm vui năm thánh Lòng Chúa Thương Xót, cùng với sự giúp đỡ của các vị ân nhân, giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã tổ chức chương trình vui tết trung thu và phát quà cho các em thiếu nhi không phân biệt tôn giáo trong địa bàn giáo xứ: hai xã và một thị trấn vào tối thứ năm, ngày 15/9/2016.

hinh anh

Đúng 18 giờ, các em thiếu nhi tập trung trước nhà xứ và được cha xứ trao cho các lồng đèn đủ màu sắc để theo đoàn rước tiến vào nhà thờ và tham dự thánh lễ trung thu cầu cho các em thiếu nhi thật sốt sắng.
Sau thánh lễ, các em thiếu nhi tiến ra khuôn viên nhà xứ để tham dự đêm văn nghệ vui trung thu với chủ đề “Vầng Trăng Yêu Thương” đầy ý nghĩa và sôi động.
20giờ 45, chương trình văn nghệ vui trung thu được khép lại. Các em ra về trong niềm vui với nụ cười hạnh phúc vì được sự yêu thương của cha mẹ, các ân nhân, giáo xứ, cha xứ…. được thể hiện qua 1000 phần quà, và các lồng đèn trên tay.
Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con vầng trăng để đêm nay chúng con được nối kết trong tình yêu và sự hiệp nhất. Ước mong sự yêu thương và hiệp nhất sẽ tỏa rạng trong cuộc sống đời thường của chúng con và mọi người sẽ nhận biết Chúa là Đấng yêu thương con người.

Pet. Đình Luyện
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận