Giáo Xứ Chính Tòa Khai Giảng Năm Học Giáo Lý Mới

Đăng lúc: Thứ ba - 13/09/2016 16:22 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ CHÍNH TÒA KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ MỚI

Sáng Chúa Nhật ngày 11/9/2016, Giáo xứ Chính Tòa đã hân hoan khai giảng Năm học giáo lý mới 2016 - 2017.
Hiện diện trong lễ khai giảng có Cha chánh xứ, cha phụ tá Phêrô, quý Soeur, đại diện HĐMV giáo xứ, các giáo lý viên, phụ huynh và gần 300 em thiếu nhi.

xem hinh

Trong bài huấn từ khai mạc, Cha chánh xứ đã nhắc lại lá thư của Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo - Chủ tịch Ủy ban Giáo Dục Công Giáo trực thuộc HĐGMVN gửi cho học sinh, sinh viên nhân dịp đầu năm học mới với ước mong các em sẽ cố gắng rèn luyện con người của mình sao cho có được 4 chữ “Thành”: Thành Tài, Thành Công, Thành Nhân và Thành Thánh, đồng thời, biết kiên cường đứng vững trước những cám dỗ về Game, nhất là Game “Pokémon Go”, xì ke, ma túy, danh vọng, tiền bạc, quyền lực...

Để được như vậy, các em phải luyện tập sao cho có được một nếp sống thanh thoát, luôn giữ cho lương tâm mình được ngay thẳng, trong sáng, siêng năng cầu nguyện và có được bạn tốt.
Sau bài huấn từ, cha chánh xứ đã đánh một hồi trống khai giảng năm học giáo lý mới.

Ngay sau lễ khai giảng, các em đã đến các phòng học để gặp gỡ giáo lý viên đứng lớp, lắng nghe nội quy, chương tình học cũng như để làm quen với nhau.

Được biết, trong năm học giáo lý mới này, giáo xứ Chính Tòa có tổng cộng 11 lớp giáo lý: 3 lớp Khai Tâm, 2 lớp Xưng Tội, 4 lớp Thêm Sức, 2 lớp Thăng Tiến được trải đều trong các lứa tuổi thiếu nhi.
 
Phêrô Nguyễn Anh Tuấn
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận