Tác Viên Tin Mừng Hạt Hàm Tân Mừng Bổn Mạng

Đăng lúc: Thứ ba - 06/12/2016 15:20 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Tác Viên Tin Mừng Hạt Hàm Tân Mừng Bổn Mạng

   Lúc 8giờ30 ngày 3.12.2016, trong ngôi thánh đường giáo xứ Châu Thủy, cha Phêrô Tổng đại diện giáo phận đã về chủ sự thánh lễ đồng tế Mừng kính Thánh Phanxicô Xaviê Linh Mục - Bổn Mạng gia đình Tác Viên Tin Mừng (TVTM) hạt Hàm Tân. Cùng đồng tế có cha Gioan Baotixita quản xứ Võ Đắt - Đặc trách Ban Loan báo Tin Mừng giáo phận, cha Augustinô quản xứ Thánh Linh - Đặc trách TVTM hạt Hàm Tân, cha M. Barnabê quản xứ Châu Thủy - Linh hướng TVTM và một số Cha trong giáo hạt. Hiệp dâng thánh lễ còn có quý Nữ Tu, Quý khách mời, thân ân nhân gần xa, hơn 200 thành viên gia đình TVTM, cùng sự hiện diện của anh chị em TVTM BaTô và cộng đoàn giáo xứ Châu Thủy.

hình ảnh

   Khởi đầu thánh lễ, cha Augustinô có lời chào mừng quý Cha, quý Nữ Tu,  gia đình TVTM giáo hạt và cộng đoàn vì yêu nên đáp lời mời gọi mà về hiệp dâng thánh lễ Tạ Ơn Chúa cùng mừng kính Thánh Phanxicô Xaviê Quan Thầy của gia đình TVTM hạt Hàm Tân...
   Cha Phêrô chủ tế với nhiệm vụ mới của giáo phận, thật mừng vui khi nhìn thấy tình cảm hiệp thông của người tông đồ giáo dân qua khung cảnh gia đình TVTM, nên qua bài giảng cha đã chia sẻ về những gương sáng của Thánh Phanxiô Xaviê và tha thiết kêu gọi mọi thành phần Dân Chúa hãy noi gương, học hỏi sự quyết tâm theo Chúa tới cùng của Thánh Nhân và nhất là các thành viên TVTM hãy mở mang Nước Chúa trong chính vai trò tác viên của mình, ở trong chính từng hoàn cảnh sống của mỗi người...

   Cộng đoàn chung ý chung tình với quý cha, dâng lên Thiên Chúa tất cả mọi niềm vui cùng nỗi buồn của mình và nhờ lời chuyển cầu của Thánh Quan Thầy, xin Chúa gia ban cho tất cả các thành viên của gia đình được xác mạnh hồn an, để cùng nhau lên đường chu toàn nhiệm vụ phục vụ Giáo hội như lòng Chúa mong muốn.

    Sau lời nguyện hiệp lễ, cha M. Barnabê linh hướng có lời cảm ơn quý cha đồng tế, quý tu sĩ và cộng đoàn đã hiệp thông cầu nguyện cho gia đình TVTM của giáo hạt nhân ngày mừng bổn mạng. Bầu khí mừng ngày hiệp thông ngập tràn niềm vui trong tiếng vỗ tay rộn rã của cộng đoàn, khi các gia đình TVTM Châu Thủy, Đông Hà, LaGi, Giuse lên nhận những phần quà tinh thần từ quý cha, vì đã có những nhiệt tâm trong việc học hỏi giáo lý của Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót.

   TVTM Hàm Tân 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận