Nhóm Mục Vụ Truyền Thông Hạt Hàm Tân Họp Lần 7

Đăng lúc: Chủ nhật - 18/12/2016 19:53 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
NHÓM MỤC VỤ TRUYỀN THÔNG HẠT HÀM TÂN HỌP LẦN 7

Vào 9g15 ngày 18/12/2016, nhóm MVTT hạt Hàm Tân tổ chức buổi họp mặt cuối năm tại hội trường giáo xứ Vinh Tân.
Buổi họp mặt bắt đầu bằng lời cầu nguyện “Tâm ca truyền thông”. Đến tham dự buổi họp mặt có: cha Giuse Hồ Sĩ Hữu – chánh xứ giáo xứ Vinh Tân, Cha Giuse Phạm Hoài Sâm – chánh xứ giáo xứ Mân Côi, Cha Louis Gondaga Hoàng Luật cùng với 10 anh chị em là thành viên trong nhóm.

Sau khi cầu nguyện, cha Giuse Hồ Sĩ Hữu ban huấn từ cho buổi gặp mặt và giới thiệu cha Giuse Phạm Hoài Sâm sẽ là đặc trách mới của nhóm MVTT hạt Hàm Tân. Cha Giuse Phạm Hoài Sâm ra mắt qua lời giới thiệu, chia sẻ cảm nghĩ khi được giới thiệu làm tân đặc trách của nhóm: “Thật vui và hạnh phúc khi được đề cử làm đặc trách Ban Truyền thông hạt Hàm Tân”, “Ơn gọi truyền thông là một nhiệm vụ hồng phúc”…

Tiếp đó, thay mặt nhóm, trưởng nhóm gửi lời cám ơn đến cha cựu đặc trách vì đã đồng hành, giúp đỡ nhóm trong suốt thời gian qua cùng lời chào mừng cha tân đặc trách.

Một thành viên đại diện báo cáo hoạt động nhóm đã thực hiện từ tháng 8/2016 đến nay.
Cha tân đặc trách hy vọng mọi người sẽ tiếp tục liên kết, giúp đỡ nhau, đồng thời cộng tác với ngài để cùng nhau thăng tiến công tác truyền thông.

Cha cựu đặc trách cũng đã gợi ý về việc giới thiệu chủ đề của năm mục vụ với chủ đề “Chuẩn bị cho giới trẻ bước vào đời sống hôn nhân”. Ngài còn khuyến khích các thành viên trong nhóm tiếp tục thực hiện công việc nhật tác hằng ngày dưới sự linh hứng của Chúa Thánh Thần.

Mọi người tiếp tục trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và bàn về những kế hoạch, dự định của nhóm trong thời gian tới.
Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 10g30’ sau đó mọi người cùng nhau dùng bữa cơm trưa thân mật, rồi  tạm biệt ra về trong niềm hạnh phúc của mùa Giáng sinh, thông điệp Truyền thông tình yêu của nhân loại.



Nhóm MVTT hạt Hàm Tân
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận