Giáo Xứ Hiệp Nghĩa Chầu Lượt

Đăng lúc: Thứ hai - 12/12/2016 23:44 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ HIỆP NGHĨA CHẦU LƯỢT
 
Đến hẹn lại lên, Chúa nhật mùa vọng thứ 3, giáo xứ Hiệp Nghĩa được hân hạnh chầu Mình Thánh Chúa thay cho toàn giáo phận Phan Thiết. Trong tiết trời chuyển mưa vì áp thấp nhiệt đới, tưởng như sẽ ít giáo dân tham dự các giờ chầu, nhưng bà con các giáo họ vẫn đến tôn sùng Thánh Thể Chúa khá đông đủ. Đây là một hồng ân Chúa ban cho giáo xứ Hiệp Nghĩa nói riêng và cho giáo phận nói chung, thể hiện niềm vui của Chúa nhật màu hồng.

hình ảnh

Năm nay, ngoài các giáo xứ phụ cận như Hòa Vinh và Hiệp Tân cùng đến hiệp thông theo truyền thống, giáo xứ còn mời thêm giáo xứ Thuận Đức. Tuy đường xa hơn, nhưng không cản bước niềm vui hiệp thông của giáo hữu Thuận Đức cùng tham dự một giờ chầu. đó là niềm vui thứ 2 của giáo xứ Hiệp Nghĩa.

Niềm vui thứ 3 là tâm tình của cha hạt trưởng hạt Hàm Thuận Nam trong và giờ chầu đã mang lại cho giáo xứ Hiệp Nghĩa tình cảm ấm áp của tình hiệp thông trong giáo hạt.

Kết thúc giờ chầu chung, các tín hữu ra về với tâm tình vui mừng ngày chầu lượt và niềm vui ngày Sinh nhật Chúa đã gần kề.
 
Phanxico Assisi Phạm Quảng Đại
 
 
Từ khóa:

hân hạnh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận