Giáo Xứ Truyền Tin Khai Mạc Giải Bóng Đá Mừng Chúa Giáng Sinh

Đăng lúc: Thứ ba - 06/12/2016 02:27 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ TRUYỀN TIN KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

Hòa cùng không khí rộn ràng, hân hoan của những ngày chuẩn bị mừng đại lễ Chúa Giáng Sinh cùng tinh thần gắn kết xây dựng giáo xứ, vào lúc 14g30 ngày 04/12/2016, tại sân bóng đá, giáo xứ Truyền Tin đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mừng lễ Chúa Giáng Sinh.
Trong tình hiệp thông và hiệp nhất, giải đấu thu hút được sự quan tâm, trông đợi của bà con giáo dân, dù ảnh hưởng cơn mưa buổi sáng nhưng vẫn tập trung đông đảo.

 hinh anh

Tham dự buổi khai mạc giải bóng đá, có sự hiện diện của cha xứ Phêrô Nguyễn Minh Triết, Hội đồng mục vụ giáo xứ, các giáo họ, các vận động viên của 4 đội bóng đại diện 4 giáo họ: Giuse, Gioan, Phêrô và giáo họ Thăng Thiên, cùng đông đảo giáo dân trong giáo xứ.
Phát biểu trong giờ khai mạc, Cha Phêrô nhắn nhủ tới các vận động viên thi đấu trong tinh thần đoàn kết – hiệp nhất – yêu thương và tuyên bố khai mạc giải đấu.

Theo thể lệ thi đấu của giải, 4 đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra đội vô địch. Mở đầu cho giải đấu là màn ra mắt giữa 2 đội bóng: đội Giuse và đội Gioan. Trận đấu khai mạc đã diễn ra rất sôi nỗi và đầy kịch tính, với những pha kiến tạo liên tục và đẹp mắt. Hai đội kết thúc trận đấu với chỉ một bàn thắng duy nhất, với tỉ số 1-0 nghiêng về đội Giuse. Sau trận đấu giữa đội bóng Giuse và đội Gioan, trận thứ hai tiếp tục diễn ra giữa đội Thăng Thiên và Phêrô. Trong hiệp 1 của trận đấu, đội Phêrô đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và đã biến các cơ hội thành 2 bàn thắng cách biệt. Tuy nhiên qua hiệp 2, đội Thăng Thiên đã lội ngược dòng khi sử dụng lối đá phản công mạnh mẽ và ghi 2 bàn thắng liên tiếp, đem trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, trong những phút cuối cùng của trận đấu, từ một pha tổ chức phản công chớp nhoáng, đội Phêrô đã ghi một bàn thắng quý giá, ấn định chiến thắng sít sao cho các cầu thủ đội Phêrô, với kết quả chung cuộc 3-2.

Mặc dù không khí về chiều khá mát, nhưng tinh thần thi đấu của các vận động viên, cùng sự cuồng nhiệt của các khán giả càng làm cho không khí trong sân trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Các cổ động viên đã được những pha mãn nhãn khi chứng kiến những pha kiến tạo chính xác và đẹp mắt, những cú sút mạnh mẽ đầy kỹ thuật. cùng những pha ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc. Nhưng hơn hết, là mọi người đều cảm thấy được sự cởi mở, thân thiện và đậm tình huynh đệ, được thể hiện một cách rõ nét giữa các cầu thủ và các cổ động viên với nhau...

Giải đấu sẽ được diễn trong ba chiều chúa nhật tới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui cùng góp phần tích cực nối tình đoàn kết, hiệp nhất nên một trong Giêsu của tất cả mọi người trong giáo xứ lại với nhau.

Ngọc Lợi
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận