Giáo Xứ Truyền Tin Bế Mạc Giải Bóng Đá Mừng Chúa Giáng Sinh

Đăng lúc: Thứ tư - 21/12/2016 01:28 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ TRUYỀN TIN BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

       Sau 2 vòng tranh tài thi đấu sôi nỗi, lúc 14g30 ngày 18/12/2016 tại sân bóng Giáo xứ Truyền Tin đã diễn ra vòng thi đấu cuối cùng của giải bóng đá mừng Lễ Chúa Giáng Sinh.

Xem hình

       Giải bóng đã thu hút được sự theo dõi của đông đảo bà con giáo dân trong và cả ngoài xứ. Vào tuần thứ hai ngày 11/12/2016, mặc dù trời mưa nhưng tinh thần thi đấu của các vận động viên đã làm nóng sân đấu và ghi rất nhiều bàn thắng. Đội Gioan Baotixita đã thắng đội Thăng Thiên với tỉ số cách biệt 6-1 dành cho đội Gioan Baotixita, và đội Giuse thắng đội Phêrô với tỉ số 3-1.

       14g30 ngày 18/12/2016, bà con giáo dân quy tụ về sân bóng mỗi lúc một đông làm cho trận tranh CUP vô địch càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

       Trận thứ nhất, đội Giuse gặp đội Thăng Thiên, các cầu thủ cả hai đội vào sân với đội hình mạnh nhất cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hấp dẫn. Qua 2 hiệp thi đấu đội Thăng Thiên đã ghi cho mình 3 bàn và tỷ sổ 3 – 1 dành cho đội Thăng Thiên. Bước qua trận thứ hai đội Gioan Baotixita và đội Phêrô gặp nhau với tinh thần thi đấu quyết tâm. Hai đội đã thể hiện sự nhiệt huyết của mình bằng những cú sút làm nghẹt thở, reo vang cổ vũ của bà con giáo dân ngày càng lớn. Thế nhưng, các cầu thủ của hai đội ngang tài ngang sức vì hết giờ thi đấu chính thức vẫn chưa có một bàn thắng nào được ghi, làm cho không khí thi đấu càng gay cấn, hồi hộp hơn bao giờ hết. Trong phút bù giờ thứ ba của hiệp 2, với cú sút bất ngờ đội Gioan Baotixita đã ghi về cho đội của mình 1 bàn thắng, ấn định tỉ số quyết định chung cuộc 1-0 và mang Cúp vô địch về cho đội mình.

       Kết thúc giải đấu, đồng giải ba thuộc về đội Thăng Thiên và Phêrô, tuy cùng được 6 điểm nhưng theo thể lệ của giải là ưu tiên tính tỉ số bàn thắng trước nên giải nhì dành cho đội Giuse, và CUP vô địch đã được trao cho đội Gioan Baotixita. Cùng 2 giải phụ, vua phá lưới dành cho cầu thủ của đội Giuse và giải bàn tay vàng dành cho thủ môn của đội Gioan.

       Giải đấu diễn ra thật sự thành công trong tâm tình hân hoan mừng Ngôi Hai Thiên Chúa xuống thế làm người. Hi vọng rằng, giải đấu khép lại nhưng sự nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết, yêu thương vẫn còn đọng lại mãi trong lòng mỗi cầu thủ cũng như bà con giáo dân chúng ta. Trong tình yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa, chúng ta là một.

_NL_
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận