Họp Mặt Xa Quê Tân Châu Lần 2

Đăng lúc: Thứ ba - 11/08/2015 13:29 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

HỌP MẶT XA QUÊ TÂN CHÂU LẦN 2

 

Vào lúc 9h Thánh lễ khai mạc ngày họp mặt anh chị em Xa Quê Tân Châu được cử hành tại nhà nguyện Dòng Chúa Cứu Thế cùng với sựtham dự của  Cha Phêrô Vũ Nhật Trí – Cha Chánh xứ Tân Châu và hơn 50 người con xa quê của Giáo xứ Tân Châu.
 
Thánh lễ được tổ chức trong không khi trang nghiêm và tràn đầy hồng ân của Chúa.



 
Trong bài giảng lễ Cha Phêrô chia sẻ một số tin tức trong giáo xứ đến anh chị em xa quê. Cha ước mong mỗi anh chị em sống sự sống của Chúa, sống và hành động theo Chúa để được sự sống muôn đời. “Tôi sống ở trần gian nay là để làm gì? Tôi còn phải đi về đâu?” Cuối bài giảng Cha cầu chúc cho anh chị em luôn mạnh khỏe bình an, cầu Chúa tuôn đổ ơn lành xuống và gìn giữ cho anh chị em trên hành trình dương gian để sau này chúng ta cùng được hưởng sự sống đời đời của Đức Kitô.



Kết thúc bài giảng lễ, mọi người cùng hiệp ý dâng lời nguyện chung và bước vào đỉnh cao của thánh lễ là Bí tích Thánh Thể.


Thánh lễ kết thúc lúc 9h50, sau đó mọi người cùng gặp gỡ tại phòng Hội trường. Cuộc họp bắt đầu bằng lời phát biểu của anh Ngọc Anh – thuộc Ban Đại Diện cùng một vài tâm tình của Cha Phêrô. Kế đến ChịHoa thay mặt ban Đại diện công bố quỹ và những ủng hộ của anh chịem. Nhóm dự tính thay mới dàn âm thanh trong nhà thờ. Cuối cùng là chương trình rút thăm và sinh hoạt.
 
 





 
 
Tiệc buffet kết thúc ngày họp trong không khí ấm cúng. Ước mong cho mỗi anh chị em chúng ta sống thật vui thật khỏe trong hồng ân bao la của Chúa, mong mỗi người con luôn hướng về xứ nhà và cộng tác đểxây dựng xứ nhà Tân Châu của chúng ta ngày càng vững mạnh. 
-QQ-
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận