Linh Mục Đoàn Hàm Tân Tĩnh Tâm Tháng 8

Đăng lúc: Thứ năm - 06/08/2015 22:46 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
LINH MỤC ĐOÀN HÀM TÂN TĨNH TÂM THÁNG TÁM
 
Ngày 6/8/29015, Cha Hạt Trưởng và 30 linh mục trong Hạt Hàm Tân đã đến tham dự ngày tĩnh tâm tháng 8/2015, tại nhà thờ Giáo Xứ Tin Mừng.
 
Trong giờ chầu Mình Thánh Chúa, phần chính yếu của buổi tĩnh tâm, cha chính xứ Thanh Xuân đã chia sẻ suy tư về linh mục và bí tích hòa giải theo gương Cha thánh Gioan Maria Vianey, cha sở họ Ars, bổn mạng các Cha Quản Xứ. Tiếp theo giờ chầu là phần thảo luận mục vụ, do cha hạt chủ trì, đây là dịp để mừng quí cha có lễ bổn mạng trong tháng: Cha An Phong Vinh, Cha Gioakim Hoạt, Cha Augustinô Lạc và Augustinô Trứ. Sau đó là một số thông tin về ngày 14/8 giỗ giáp năm ĐC Phaolô và 100 ngày ĐC Nicôla; về lớp giáo lý Hôn Nhân Liên Xứ nên duy trì, bên cạnh những lớp đặc biệt tại các giáo xứ; về vấn đề hôn nhân khác đạo nên thận trọng; về tương quan giữa các linh mục, cần lưu ý giữ uy tín cho nhau. Vấn đề chính được các cha tập trung thảo luận là Mục vụ ơn gọi và Cha Stêphanô Bùi Vi Thành được chọn đặc trách Mục vụ ơn gọi của Giáo hạt Hàm Tân.
 
Cuối cùng Cha Hạt trưởng ấn định ngày tĩnh tâm tháng chín tại nhà thờ Đông Hà, ngày 10/9/2015. Buổi tĩnh tâm kêt thúc trong bữa cơm thân mật. HĐMV giáo xứ Tin Mừng cũng đến chào và dự cơm trưa với Quí Cha.
 
Ban Truyền Thông Hàm Tân
 
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận