Gíao Hạt Đức Tánh Kết Hợp Tĩnh Tâm Và Thăm Các Vùng Truyền Giáo

Đăng lúc: Thứ tư - 12/08/2015 02:46 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GÍAO HẠT ĐỨC TÁNH KẾT HỢP TĨNH TÂM VÀ THĂM CÁC VÙNG TRUYỀN GIÁO
 
Sáng hôm nay, thứ ba ngày 11/8/2015, cha Hạt Trưởng, quý Cha, quý thầy Phó Tế trong Hạt Đức Tánh đã đến thăm các Giáo xứ, Giáo họ vùng miền núi Đa-kim, La-dày và Đa-gu-ri, nhân dịp tĩnh tâm tháng tám.
 
Đến với địa điểm đầu tiên và cũng là nơi dừng chân chính cho ngày tĩnh tâm là Giáo xứ Đa-kim 1. Cha quản xứ, anh em Hội đồng đã rất nồng nhiệt, ân cần và chu đáo đón tiếp các anh em. Một điều thú vị và ngạc nhiên là nơi đây, Đa-kim đã thay da đổi thịt thật nhanh chóng. Sau một vài phút nghỉ ngơi và tham quan những cơ sở vừa mới được xây dựng, quý cha, quý thầy sáu có giờ Thánh và giờ thiêng liêng, do cha Hạt Đức Tánh hướng dẫn. Tiếp đến là giờ thảo luận mục vụ cho chương trình tháng tám: hành hương Đức Mẹ Tà-pao, Bí tích Hôn phối, đề thi Giáo lý viên...
 
Bữa cơm trưa vô cùng thân mật và trĩu nặng tình huynh đệ linh mục, phó tế, mà anh em miền đồng bằng và miền núi cũng trao gởi cho nhau. Sau cùng anh em cùng nhau đến thăm Giáo xứ Đa-kim 2, cộng đoàn Quý Soeur, cha xứ La-dày, và trên đường về anh em cũng ghé thăm Giáo xứ Đa-gu-ri.
 
 
Một ngày trôi qua, những giây phút thật ý nghĩa trong đời mục vụ như được thêm sức mạnh và tình hiệp thông trong Giáo hội cũng được nhân lên gấp bội.


 
BTT Hạt Đức Tánh
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận