Hội ngộ và giao lưu với Gia trưởng vùng truyền giáo Đami-Hàm Thuận

Đăng lúc: Thứ tư - 16/11/2016 19:26 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Hội ngộ và giao lưu với Gia trưởng vùng truyền giáo Đami-Hàm Thuận

Thứ Sáu, ngày 10-11-2016, Ban Điều Hành Gia trưởng hạt Phan Thiết đã có buổi gặp mặt và giao lưu với các gia trưởng vùng truyền giáo Đami. Trong chuyến đi này, có sự hiện diện của cha Phêrô Nguyễn Xuân Anh, Tổng Đại Diện, đặc trách Gia trưởng Giáo phận, cha Giuse Nguyễn Văn Chữ, quản xứ Thanh Hải, đặc trách Gia trưởng hạt Phan Thiết và cha Giuse Đặng Văn Nam, quản xứ An Bình.

xem hinh

Lúc 8 giờ sáng, xe chở đoàn lên đến giáo xứ Đaguri và được chào đón nồng nhiệt của gần 300 anh em gia trưởng thuộc hai giáo xứ và ba giáo điểm vùng truyền giáo Đami về tham dự.

Sau khi tay bắt mặt mừng và ân cần thăm hỏi nhau, các anh em gia trưởng được nghe lời chia sẻ tâm tình của cha đặc trách gia trưởng hạt về đời sống và thực trạng xã hội mà anh em gia trưởng đang phải đối mặt. Tiếp theo là chương trình giao lưu đố vui giáo lý. Cao điểm là thánh lễ tạ ơn trong dịp Năm Thánh Lòng Thương Xót do cha Tổng Đại Diện chủ tế, cùng đồng tế có các cha thuộc các giáo điểm lân cận.

Sau cùng là bữa cơm trưa thân mật và văn nghệ giúp vui làm cho ngày hội ngộ thêm đậm tình mến thương. Trước khi ra về, một số phần quà được trao gởi cho các gia trưởng vùng Đami như: sách kinh, nón, sách truyện thánh Giuse và nước mắm. Những cái bắt tay nồng ấm một lần nữa được trao nhau và kèm theo lời hẹn cho ngày gặp mặt năm sau chan hòa tình huynh đệ.

Ban Điều Hành Gia trưởng hạt Phan Thiết.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận