Giáo Xứ Đồng Tiến Chầu Lượt

Đăng lúc: Thứ ba - 15/11/2016 20:32 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
 GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN CHẦU LƯỢT
Chúa Nhật Tuần XXXIII Lễ Kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam là một ngày trọng đại của Gx. Đồng Tiến khi tuyên nhận Các Thánh Tử Đạo làm đấng bảo trợ.

hình ảnh

Thánh Lễ mừng các Thánh Tử Đạo được diễn ra lúc 4h30 sáng với một không khí rất long trọng, Cha xứ và đoàn rước bước vào thánh đường trong tiếng trống rộn rã làm xao xuyến tâm hồn như để kính nhớ các vị đã hy sinh mạng sống mình vì đức tin. Và mọi người đã tham dự thánh lễ một cách sốt sắng.
Phiên Chầu lượt cũng được diễn ra lúc 7h30, với sự hiện diện vô cùng quý báu của Cha Tổng Đại Diện Giáo Phận, và hai giáo xứ bạn là Tân Lập và Tân Tạo, như làm buổi cầu nguyện cho giáo xứ càng thêm phần long trọng và đầy ấp tình yêu mến, liên đới giữa các giáo xứ với nhau.
Để kết thúc ngày cầu nguyện cho giáo xứ là một giờ chầu chung do Cha Tổng Đại Diện làm Chủ sự. Ngài khuyên bà con trong giáo xứ phải luôn biết noi theo gương các Thánh Tử Đạo, để làm nhân chứng cho Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô, và cha cũng không quên chúc mừng ngày lễ quan thầy của giáo xứ, và cùng cầu nguyện cho giáo xứ ngày càng phát triển hơn.
Nhờ lời chuyển cầu của Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho mọi người và mọi gia đình trong giáo xứ.
 
BTT. Đồng Tiến
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Avata
tram - Đăng lúc: 09/01/2018 11:22
cho hoi ai ten cha hai giao xu dong tien

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận