Giáo Xứ Tân Lý Hòa Chung Niềm Vui Nhân Ngày Bổn Mạng

Đăng lúc: Thứ tư - 21/03/2018 01:07 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Giáo Xứ Tân Lý Hòa Chung Niềm Vui Nhân Ngày Bổn Mạng

 

hình ảnh

 

  Sáng ngày 19.3, cha Giuse Nguyễn Kim Anh quản xứ Tân Lý đã cử hành trọng thể lễ mừng Thánh Cả Giuse, Bổn mạng giáo xứ, Bổn mạng Giới Gia trưởng, Bổn mạng Hội dòng Mến Thánh Giá - cộng đoàn Tân Lý và Bổn mạng quý anh em tín hữu trong giáo xứ có tên thánh Giuse. Cùng đồng tế có cha Đaminh Lê Hoàng Vương phó xứ và cha Giuse Trần Kim Thiện với sự hiệp thông dâng lễ của quý tu sĩ nam nữ cùng cộng đoàn dân Chúa Tân Lý.

  Hơi ấm từ những trái tim hiệp thông của cộng đoàn như tỏa lan khắp không gian ngôi thánh đường trong thánh lễ mừng Thánh Giuse, bạn trăm năm Đức Maria bổn mạng của các thành phần dân Chúa và lòng người tín hữu đang rộng mở đón nhận lời mở đầu thánh lễ của cha Giuse chủ tế mời gọi quý cha và cộng đoàn hiệp thông cầu nguyện cùng san sẻ niềm vui thánh thiêng cho nhau nhân ngày mừng lễ bổn mạng.

 Chia sẻ trong bài giảng, cha Đaminh phó xứ gợi nhớ lại các nhân đức của Thánh Giuse, và mong muốn cộng đoàn và những người đã chọn thánh nhân làm Quan Thầy thì xin hãy noi gương ngài mà luôn vâng phục và thi hành theo thánh ý của Chúa, cùng cậy nhờ ngài chở che hộ phù trong các biến cố của cuộc đời mình...

  Sau lời nguyện hiệp lễ, vị đại diện cộng đoàn dân Chúa giáo xứ có lời mừng chúc cha Giuse quản xứ, cha Giuse Trần Kim Thiện, quý sơ MTG, quý Gia trưởng cùng quý anh em đã chọn Thánh Giuse làm Quan Thầy, sau lời mừng chúc là phần trao tặng cho quý cha những món quà lưu niệm bé nhỏ như gói ghém tấm chân tình, lòng biết ơn của đàn con với quý cha trong ngày mừng bổn mạng.

  Thánh lễ kết thúc, cộng đoàn đón nhận phép lành bình an ra về với niềm vui dạt dào bởi lòng được đong đầy ơn Chúa.


  Nguyễn Đình Ngân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận