Giáo Xứ Võ Đắt Mừng Tân Linh Mục Phêrô Nguyễn Đình Luyện

Đăng lúc: Thứ hai - 18/06/2018 22:20 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ VÕ ĐẮT MỪNG TÂN LINH MỤC

PHÊRÔ NGUYỄN ĐÌNH LUYỆN

 

Sáng nay, ngày 18/6/2018, giáo xứ Võ Đắt hân hoan chào đón quý cha, quý tu sỹ nam nữ, quý ân nhân thân nhân và quý quan khách xa gần về hiệp dâng thánh lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục Phêrô Nguyễn Đình Luyện, người con thân yêu của giáo xứ.

 

hình ảnh

 

Niềm vui càng dâng trào và hạnh phúc biết bao, khi mọi người có dịp tận mắt nhìn thấy 11 Tân Linh Mục của giáo phận Phan Thiết được Đức Giám Quản phong chức ngày 12/6/2018 cùng về dâng lễ Tạ Ơn hôm nay.

Trước khi bước vào thánh lễ, vị đại diện giáo xứ đã đọc lời chúc mừng và tặng quà cho Tân Linh Mục. Đồng thời, chúc mừng và tri ân gia đình ông bà cố Phêrô Nguyễn Văn Bộ và Maria Nguyễn Thị Giao, đã quảng đại dâng cho giáo phận 2 người con đầu lòng, là 2 Nữ Tu đã tuyên khấn trọn đời trong Hội Dòng Mến Thánh Giá Phan Thiết, rồi tiếp tục dâng cho giáo phận nhà 1 Tân Linh Mục. Thật là một hồng phúc lớn lao và là niềm vinh dự cho giáo xứ Võ Đắt thân yêu.

Thánh lễ được tổ chức thật trang trọng và sốt sắng.

Xin Chúa ban nhiều ơn lành cho giáo xứ Võ Đắt và cho tất cả mọi người đã góp phần dệt nên cuộc đời Tân Linh Mục Phêrô Nguyễn Đình Luyện.

 

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận