Giáo Xứ Tân Châu - Tân Linh Mục Simon Trần Quốc Được Dâng Lễ Tạ Ơn

Đăng lúc: Thứ năm - 21/06/2018 10:35 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ TÂN CHÂU - TÂN LINH MỤC SIMON TRẦN QUỐC ĐƯỢC DÂNG LỄ TẠ ƠN

 

"Chẳng phải các con đã chọn Thầy, nhưng chính Thầy đã chọn các con và sai các con đi để các con sinh hoa trái" (Ga 15, 16). Đây là câu lời Chúa được Cha GB Hoàng Văn Khanh triển khai khi ngài giảng trong thánh lễ Tạ ơn của Tân linh mục Simon Trần Quốc Được - đã cử hành lúc 9 giờ ngày 20.6.2018 tại giáo xứ Tân Châu.

 

Xem hình

 

Thánh lễ do Tân linh mục Simon chủ tế. Đồng tế với ngài có 9 tân linh mục mới được thụ phong tại Nhà thờ Chính Tòa, cùng với hơn 30 linh mục trong và ngoài giáo phận. Tham dự thánh lễ có đông đảo tu sĩ và giáo dân đến từ nhiều giáo xứ trong giáo phận.

Mở đầu thánh lễ, Tân Linh mục Simon gửi lời cảm ơn đến những người đã dìu dắt ngài trên con đường tận hiến. Ngài cũng dâng thánh lễ này để cầu nguyện cho ơn gọi tu sĩ, linh mục; cầu bình an cho giáo xứ và cầu nguyện cho các linh hồn tiên nhân trong giáo xứ.

Trong bài giảng thánh lễ, Cha GB Hoàng Văn Khanh đã nói về cuộc đời đầy hy sinh của người linh mục “sống cùng Chúa Giêsu và sống trong Chúa Giêsu”. Đây là một hồng ân cao quý nhưng lại được đựng trong một chiếc bình sành dễ vỡ là thân xác linh mục. Vì thế linh mục luôn cần có lời cầu nguyện, sự nâng đỡ, cộng tác, để luôn là mục tử tốt lành, luôn biết xin vâng như Chúa Giêsu.

Thánh lễ kết thúc 10g20 với lời chúc mừng của vị đại diện giáo xứ và lời đáp từ của Tân linh mục Simon.

MVTT Giáo xứ Tân Châu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận