Đại Hội TNTT Gx Đồng Tiến Lần Thứ VI

Đăng lúc: Thứ ba - 19/06/2018 13:50 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

ĐẠI HỘI TNTT GX.ĐỒNG TIẾN LẦN THỨ VI

 

hình ảnh

 

Để tạo niềm vui, giáo dục và giúp các em thiếu nhi Thánh Thể vui sống với Chúa Giêsu, ngày 17/6/2018 (CN 11 thường niên) xứ đoàn Kitô Vua – giáo xứ Đồng Tiến đã tổ chức ngày trại với chủ đề “Hãy yêu như Giêsu” tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ.

 

Lúc 8 giờ 30 phút, ngày trại được khai mạc với nghi thức chào cờ có sự hiện diện của cha quản xứ, quý thầy, quý sơ, quý anh chị huynh trưởng và gần 200 em thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Đồng Tiến.

 

Trong bài nói chuyện dưới cờ, cha quản xứ- tuyên úy xứ đoàn Kitô Vua, đã cho các em thấy được sự hiện diện và tình yêu của Chúa đối với mỗi người, đặc biệt qua câu chuyện “dấu chân” giúp các em nhận thấy Thiên Chúa luôn đồng hành và hiện diện với các em qua mọi hoàn cảnh.

 

Ngày trại được tiếp tục với các trò chơi thi đua giữa các đội. Sau đó, các em dùng cơm trưa và viếng Thánh Thể. Sau giờ nghỉ trưa, các bạn có hơn 1 giờ để thi đố vui giáo lý, và 2 giờ chơi trò chơi lớn. Sau giờ cơm chiều, các em tham dự giờ chầu bế mạc và sau đó là sinh hoạt lửa trại.

 

Ngày trại mang đến nhiều niềm vui thật bổ ích cho các em thiếu nhi. Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể chúc lành cho các em thiếu nhi giáo xứ chúng con, giúp các em biết yêu mến Chúa hết lòng, hết sức, hết trí khôn, biết siêng năng học hỏi giáo lý để trở thành một tông đồ nhỏ trong gia đình và trong giáo xứ.

 

BTT Đồng Tiến

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận