Giáo Xứ Ma Lâm, Tân Linh Mục Vinh Sơn Vũ Khắc Tiệp Dâng Thánh Lễ Tạ Ơn

Đăng lúc: Chủ nhật - 17/06/2018 21:09 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ MA LÂM, TÂN LINH MỤC VINH SƠN VŨ KHẮC TIỆP DÂNG THÁNH LỄ TẠ ƠN

 

Lúc 8h30 ngày 12/6/2018, Giáo phận Phan Thiết vui mừng vì có thêm 11 phó tế được tuyển chọn lên làm linh mục đời đời của Chúa qua việc đặt tay của Đức cha Tôma Nguyễn Văn Trâm, Giám quản tông tòa Giáo phận Phan Thiết. Trong đó, Giáo xứ Ma Lâm cũng vinh dự có được một Tân Linh Mục sau 19 năm chờ đợi.

Hôm nay, ngày 16/6/2018, tân linh mục Vinh Sơn Vũ Khắc Tiệp đã dâng lễ tạ ơn tại xứ nhà.

 

Hình ảnh      

 

         

Đúng 9h00 ngày 16/6/2018, thánh lễ tạ ơn được bắt đầu. Đoàn rước với sự hiện diện của quý cha, quý tu sĩ nam nữ, chủng sinh và quý khách xa gần đã làm nên một bầu khí hân hoan vui tươi. Khởi đầu thánh lễ, tân linh mục Vinh Sơn đã mời gọi cộng đoàn cùng hiệp ý với cha dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì trải bao năm gian khổ, ước mơ tận hiến của Cha cũng như của cộng đoàn giáo xứ Ma Lâm đã được Chúa nhậm lời. Cha cũng không quên xin cộng đoàn hiệp ý cầu cho linh hồn các Đức cha Nicôla, Phaolô, Giuse, Đức ông Gioan Baotixita, các linh hồn trong gia tộc và giáo xứ sớm hưởng nhan thánh Chúa. Trong bài giảng lễ, cha Phêrô, nghĩa phụ của tân linh mục Vinh Sơn, đã chia sẻ về những nét tươi mới của người linh mục phải có. Đó là hành trang của cha mới trên con đường phục vụ Giáo Hội.

Sau lời nguyện hiệp lễ, vị đại diện giáo xứ có đôi lời chúc mừng tân linh mục và gia đình bà cố. Lời cám ơn chân thành của tân linh mục Vinh Sơn đã thêm phần cho thánh lễ tạ ơn đầy ý nghĩa và trọn vẹn. Thánh lễ khép lại với phần công bố Sắc lệnh tòa thánh của cha quản xứ Ma Lâm, rồi chính tân linh mục Vinh Sơn đã ban phép lành cho mọi người.

Cuối cùng là bữa tiệc mừng đầy tình thân ái khi mọi người cùng chia vui cha mới và cầu chúc cho cha những điều thật tốt đẹp.

 

BTT Ma lâm

 

         

Từ khóa:

hôm nay, linh mục

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận