Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa, Các Tân Linh Mục Dâng Lễ Tạ Ơn

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/06/2018 14:10 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA

CÁC TÂN LINH MỤC DÂNG LỄ TẠ ƠN

 

hình ảnh

 

Chiều tối ngày 21/6/2018 giáo xứ Mẹ Thiên Chúa hân hoan đón tiếp các tân linh mục thuộc giáo phận Phan Thiết vừa mới nhận thánh chức linh mục vào ngày 12/6/2018 vừa qua đến hiệp dâng thánh lễ Tạ ơn cũng như cầu bình an cho giáo xứ.

Thánh lễ được cử hành vào lúc 18g30 với sự hiện diện của 7 tân linh mục, trong đó đặc biệt có cha Phêrô Nguyễn Đình Luyện là người đã từng thực tập mục vụ tại giáo xứ cách đây 2 năm, và cha cũng đã chủ tế thánh lễ tạ ơn.

Thánh lễ diễn ra hết sức long trọng và ấm cúng, điều này đã được thể hiện rõ qua lời cảm nhận của Cha chủ tế: “con cảm nhận được bầu khí thánh lễ hôm nay giống như bầu khí của thánh lễ phong chức”.

Sau thánh lễ ông chủ tịch HĐMV đại diện giáo xứ cũng đã gửi lời chúc mừng đến các tân chức. Và sau đó, quý cha mới cũng đã ở lại cùng chia sẻ tâm tình tạ ơn qua bữa tiệc nhỏ.

Tạ ơn gần như đã trở thành thông lệ tại giáo xứ Mẹ Thiên Chúa, và đây cũng là điểm đến lý tưởng của các Tân chức lựa chọn để cùng dâng lên Chúa, Đức Mẹ lời tạ ơn. Đây là một hồng ân lớn lao mà Thiên Chúa ban cho giáo xứ, xin Chúa tiếp tục tuôn đổ ơn lành trên giáo xứ truyền giáo khó khăn này. Và xin Chúa cũng luôn đồng hành và ban nhiều hồng ân cho các cha mới để các ngài bắt đầu những sứ vụ mới trên hành trình ơn gọi của mình.

 

Phêrô Nguyễn Hữu Nguyên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận