Họp Mặt Lêgiô Hạt Đức Tánh

Đăng lúc: Thứ năm - 08/09/2016 01:03 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
HỌP MẶT LÊ-GI-Ô HẠT ĐỨC TÁNH


Nhân đến ngày lễ sinh nhật Đức Mẹ (8/9), sáng ngày 07/09, gần 200 các anh chị em hội viên Lê-gi-ô đã về họp mặt tại Giáo xứ Gia-an . Cha Linh Giám Phaolô Nguyễn Văn Hạnh, cùng quý cha, quý thầy, đại diện HĐMV các Giáo xứ cũng có mặt nhân ngày vui trọng đại này.


Trong giờ khai mạc, cha linh giám, quý cha, quý thầy và anh chị em đã nói lên những đóng góp tích cực của các anh chị em hội viên Lê-gi-ô trong quá trình công tác Tông Đồ tại các Giáo xứ. Là những người lính dưới lá cờ của Mẹ Maria, các thành viên hoạt động và tán trợ đã cố gắng và luôn chu toàn những bổn phận của mình. Họ là một thành phần không tách rời với Giáo xứ, là những cộng sự viên đắc lực, và là những cánh tay nối dài, của những vị mục tử trong các Giáo xứ.

Sau phần họp và đọc kinh theo thủ bản, các anh chị em lại được có dịp làm quen và gần gũi nhau hơn trong những kinh nghiệm đi làm công tác Tông Đồ hằng tuần tại nơi mỗi địa bàn rất khác nhau.  Cha linh giám chủ sự thánh lễ, cùng với quý cha đồng tế để cầu nguyện cho các hội viên Lê-gi-ô.
 

Thánh lễ trang nghiêm và sốt sắng, kính mừng sinh nhật Đức Mẹ Maria như là một điểm nhấn trong ngày họp mặt.


Bữa cơm trưa rất thân mật như khép lại một ngày trong yêu thương và phục vụ. Nguyện xin Mẹ Maria chuyển cầu cùng Chúa chúc lành cho gia đình của các anh chị em trong hội.


Lm Gia-cô-bê Tạ Chúc
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận