Thánh Lễ Mừng Kính Thánh Nữ Mônica Bổn Mạng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/08/2016 22:09 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Niềm hân hoan mừng lễ Thánh nữ Monica của toàn Giáo Hội,


Thánh Lễ Mừng Kính Thánh Nữ Mônica Bổn Mạng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo

Lúc 5 giờ30 ngày 27/08/2016, Giáo xứ Hiệp Đức đã long trọng mừng lễ thánh Mo-ni-ca, quan thầy của giới hiền mẫu Công giáo. Đặc biệt giới hiền mẫu giáo xứ Hiệp Đức.

Thánh lễ do cha  Giuse  Lê Minh Hà  chủ tế, dưới sự tham dự của đông đảo các cộng đoàn và giới hiền mẫu trong giáo xứ.

     Trong Thánh lễ, Cha Giuse đã ca ngợi tấm gương cao cả và thánh thiện của Thánh nữ Monica, luôn luôn lo lắng và cầu nguyện không ngừng cho chồng con. Một người Nữ đã sống nên Thánh trong bậc sống gia đình. Ngài đã nên Thánh nhờ sự hiền hòa nhẫn nhục, kiên tâm cầu nguyện, âm thầm hy sinh để nên một tấm gương sáng ngời cho mọi người phụ nữ muôn muôn thế hệ. 

       Cùng với Hội Các Bà mẹ Công giáo giáo xứ Hiệp Đức  hiệp dâng thánh lễ mừng Bổn mạng. Xin cộng đoàn  hiệp ý cầu nguyện cho giới Hiền mẫu, để các bà mẹ trong giáo xứ luôn cảm nghiệm được ơn gọi của mình, nhờ ơn Chúa trợ giúp đỡ nâng. Cùng cầu nguyện cho hoạt động của Hội ngày càng khởi sắc, nhiều sinh hoạt của các bà mẹ sẽ góp phần đưa giáo xứ phát triển trong việc loan báo Tin Mừng .

Sau thánh lễ kết thúc, Vị đại diện Hội Bà Mẹ giáo xứ đã nói lên lời cảm tạ đến quý cha   và cùng chụp hình lưu niệm trong bầu khi tràn đầy vui tươi.

Tác giả bài viết: Btt Hiệp Đức
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận