Gx Tư Tề Mừng Ngày Chầu Lượt

Đăng lúc: Thứ ba - 05/08/2014 03:29 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ TƯ TỀ MỪNG NGÀY CHẦU LƯỢT
 
Trong những ngày đầu tháng 8, khi những cơn mưa chưa dứt, Giáo xứ Tư Tề thuộc giáo hạt Đức Tánh vui mừng thay mặt Giáo Phận chầu Mình Thánh Chúa vào ngày 3/8/2014 nhằm CN 18 TNA.

xem hinh

Hướng đến ngày chầu lượt, ngoài những công tác trang trí bên ngoài trong khuôn viên giáo xứ, với sự cộng tác nhiệt tình của nhiều người, cha quản xứ Phaolô Hoàng Dũng còn chuẩn bị tâm hồn cho giáo dân bằng việc mời quý cha giúp tĩnh tâm cho giáo dân trong ba ngày.
Cụ thể:

Thứ 5: Cha Phaolô Hoàng Phương Hoàng - quản nhiệm giáo xứ Khiết Tâm, chia sẻ đề tài: Chiêm ngắm tình yêu của Thiên Chúa ngang qua cuộc đời của thánh nữ Mônica.

Thứ 6: Cha Phêrô Nguyễn Văn Bình - quản xứ Nam Hà, chia sẻ đề tài: Giáo dân sám hối và canh tân đời sống.

Thứ 7: Cha Giacôbê Nguyễn Minh Luận - quản xứ Thánh Tâm, chia sẻ đề tài: Làm chứng cho chiều kích siêu việt theo gương sống của thánh Gioan Tẩy Giả.

Sau khi giúp mọi người sốt sắng đón nhận “Bí Tích Thánh Thể - Suối Nguồn Tình Yêu” qua mỗi Thánh Lễ, quý cha còn đưa họ đón nhận lòng thương xót của Chúa qua bí tích Hòa Giải.

Sáng Chúa Nhật ngày 3/8/2014, sau Thánh Lễ dành riêng cho các em thiếu nhi, cha quan xứ Phaolô Hoàng Dũng đặt Mình Thánh Chúa khai mạc ngày chầu lượt. Tiếp theo giờ chầu khai mạc của các em thiếu nhi là giờ chầu của các giáo xứ Hà Văn và Võ Đắt, giới Gia trưởng và Hiền mẫu. Cuối cùng, ngày chầu lượt khép lại bằng giờ chầu chung vào lúc 10h45 do cha Hạt Trưởng GB Trần Văn Thuyết chủ sự, với sự hiện diện của quý cha, quý tu sĩ nam nữ và đông đảo giáo dân.

Ngày chầu lượt như một luồng sinh khí mới thổi vào mọi sinh hoạt đời sống nơi giáo dân giáo xứ Tư Tề, không chỉ biết đón nhận mà còn ra đi loan truyền Tình Yêu của Chúa cho tất cả anh chị em như biểu tượng hình trái tim trên cung thánh.
 
BTT Tư Tề

Từ khóa:

thay mặt

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận