Gx Lương Sơn Khai Mạc Tháng Hoa

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/05/2014 10:21 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
          GIÁO XỨ LƯƠNG SƠN KHAI MẠC THÁNG HOA


Hôm nay, ngày 3/5/2014 giáo xứ Lương Sơn đã tổ chức dâng hoa tôn vinh  Đức Mẹ rất sốt sắng và trang trọng. Tháng Hoa, đối với Giáo Hội Công Giáo mang một ý nghĩa đặc biệt vì được dành riêng để tôn vinh Mẹ Maria là Mẹ Thiên Chúa và là Mẹ của mọi tín hữu.

xem hinh

Lúc 18g45, mọi người tập trung đông đủ và bắt đầu khai mạc tháng hoa. “Nguyện kính Mẹ trong tâm tình con thảo, với lời nguyện cầu qua điệu vũ tiến dâng”. Các em thiếu nhi thay mặt cho tất cả cộng đoàn múa những vũ điệu và lời nhạc đơn sơ kính dâng lên Đức Mẹ. Với những bó hoa tươi và những ngọn nến lung linh gởi trọn hết tâm tình của tất cả những người trong giáo xứ.

Chúng con cũng dâng lên Mẹ công trình xây dựng nhà thờ mới được khởi công xây dựng, xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa cho công trình xây dựng của giáo xứ chúng con sớm hoàn thành như lòng mong muốn của Chúa. Sau khi dâng hoa kết thúc, tất cả mọi người cùng đọc kinh dâng lên Mẹ với tất cả những ước nguyện riêng tư của mình và bắt đầu bước vào thánh lễ.

Lạy Mẹ Maria, xin cho mỗi người chúng con đây luôn luôn biết chạy đến cùng Mẹ, để nhận được sự nâng đỡ và chở che của Mẹ, xin cho mỗi người chúng con biết yêu mến Chúa như Mẹ, biết noi gương các nhân đức của Mẹ. Xin đón nhận muôn vàn ý nguyện của chúng con dâng lên Mẹ, ước gì chúng con được đón nhận những ơn lành của Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ.
 
Hoàng Thái
         
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận