Gx Hòa Vinh, 130 em thiếu nhi lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức

Đăng lúc: Thứ hai - 05/05/2014 09:32 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ HÒA VINH
CÓ 130 EM THIẾU NHI  LÃNH NHẬN BÍ TÍCH THÊM SỨC


       Hôm nay, 4/5/2014 là ngày vui của Giáo Xứ Hòa Vinh, ngày Đức Giám Mục Giáo Phận về thăm mục vụ và ban Bí Tích Thêm Sức cho 130 em thiếu nhi con em trong Giáo xứ, là ngày hồng ân của các em được ghi Ấn Tín Chúa Thánh Thần, ngày hạnh phúc của các gia đình.

xem hinh

      Trong thánh lễ hiệp dâng cùng Đức Giám Mục Giáo Phận, mọi thành phần dân Chúa Giáo xứ Hòa Vinh: linh mục, tu sĩ nam nữ và giáo dân sốt sắng đón nhận lời giáo huấn của Đức Giám Mục như là lời động viên khích lệ để được lớn lên trong đức tin, đức cậy và đức mến. Nhất là khi Đức Giám Mục nhắn nhủ qua trang Tin Mừng Chúa Nhật III Phục Sinh: “… Lòng tin được cũng cố thì mới có thể thực thi sứ mạng Chúa trao, sứ mạng loan báo Tin Mừng Phục Sinh”. Giáo xứ Hòa Vinh thực sự phấn khởi vì đời sống giữ đạo và hành đạo cần được cũng cố mỗi ngày.

       Sau lời cám ơn của vị đại diện Giáo Xứ, linh mục quản xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung “khoe” với Đức Giám Mục Giáo phận về Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ mới được bầu cử, nhiệm kỳ 2014 – 2018:
-Ông JB. Hà Văn Dương ( chủ tịch),
-Ông Phêrô Nguyễn Văn Nhiên ( phó chủ tịch),
-Ông Phêrô Nguyễn Văn Thành ( phó chủ tịch),
-Ông FX. Vũ Văn Tâm ( thư ký),
-Ông Phaolô Hoàng Đức Vinh ( thủ quỷ)…

và xin Đức Giám Mục huấn từ nhắn nhủ và cầu nguyện.
     
Trong lời huấn từ, một lần nữa Đức Giám Mục nhắc lại niềm vui của ngày lễ, ngài cầu chúc Giáo Xứ Hòa Vinh luôn có sự bình an của Chúa Kitô Phục Sinh và luôn dư đầy sức sống của Chúa Thánh Thần. Đức Giám Mục mong ước Ban Thường Vụ, Hội đồng mục vụ Giáo xứ Hòa Vinh và mọi người tích cực chung tay xây dựng và phát triễn Giáo xứ, Giáo hội. Và cuối cùng, Đức Giám Mục ban Phép Lành cho Giáo Xứ Hòa Vinh.


                                                                                                                         Linh Thao
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận