Thường huấn các Linh mục trẻ và Phó tế.

Đăng lúc: Thứ tư - 30/04/2014 18:51 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
THƯỜNG HUẤN CÁC LINH MỤC TRẺ VÀ CÁC  PHÓ TẾ
 
 
- Trong hai ngày thứ hai và thứ ba, 28-29.4.2014, có 35 linh mục trẻ và các thầy phó tế tham dự buổi thường huấn định kỳ (tuần cuối cùng trong tháng) tại Giáo Xứ Thanh Hải.
 
xem hinh

- Dưới sự hướng dẫn, suy niệm của Cha Tổng Đại Diện, anh em đã khởi đầu buổi thường huấn bằng giờ chầu Mình Thánh Chúa. Và trong bầu khí thánh thiêng trước Nhan Thánh Chúa, các cha và thầy phó tế rà soát lại đời sống nhân bản, cầu nguyện trong mối tương quan gắn kết với Chúa và tha nhân trong ơn gọi của mình.
 
- Tông Huấn Evangelii Gaudium là đề tài Cha Tổng Đại Diện chia sẻ với anh em trong một giờ thường huấn.
 
-  Đồng hành với các cha trẻ và thầy phó tế, Cha Tổng Đại Diện đã có những trao đổi mục vụ rất bổ ích, chia sẻ những kiến thức, những kinh nghiệm mục vụ làm hành trang cho anh em dấn bước hăng say, nhiệt thành hơn nữa trong sứ vụ của mình.
 
- Buổi Thường Huấn kết thúc sau giờ cơm trưa thân mật rộn rã tiếng cười, chan hoà tình anh em.
 
- Các linh mục trẻ và thầy phó tế trở về lại giáo xứ nơi mình phục vụ trong niềm vui của Tin Mừng đang tràn ngập trái tim của những con người tuổi trẻ thánh hiến, mang cả bầu nhiệt huyết dấn thân quên mình cho sứ vụ mà Chúa đã trao phó qua Giáo Hội để niềm tin vào Đấng Phục Sinh được lan toả khắp nơi hầu mang lại sự bình an và hạnh phúc đích thực cho muôn người.
 
- Hẹn gặp lại nhau vào kỳ thường huấn tới!
 
 
BAN TRUYỀN THÔNG THANH HẢI
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận