Gx Thanh Hải, Lễ tạ ơn 50 năm khấn dòng Nữ tu Maria Nguyễn Thị Yến

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/05/2014 07:11 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Thanh Hải, Thánh lễ tạ ơn 50 năm khấn dòng Nữ tu Maria Nguyễn Thị Yến
 
 
- Được sự quan tâm, khích lệ của Cha Chính xứ, cộng đoàn Mến Thánh Giá Đà Lạt tại Thanh Hải long trọng tổ chức lễ tạ ơn, kỷ niệm 50 năm khấn dòng cho Nữ tu Maria Nguyễn Thị Yến vào Thánh Lễ sáng thứ năm, 01.5.2014.

xem hinh

 
- Cùng với Cha Chủ Tế Chính xứ Thanh Hải - G.B Hoàng Văn Khanh, có sự hiện diện của Cha nguyên Chính xứ Giuse Trần Đức Dậu, Cha Phó xứ Stêphanô Bùi Vi Thành, Cha Chính xứ Phú Hài Phêrô Nguyễn Văn Tiến, Cha Chính xứ Thánh Tâm Giacôbê Nguyễn Minh Luận, Cha Chính xứ Hoà Vinh Tađêô Nguyễn Quang Trung, Cha Chính xứ Hồng Liêm Phêrô Hồ Đức Thắng trong thánh lễ tạ ơn này.
 
- Hai cộng đoàn nữ tu tại Thanh Hải - Mến Thánh Giá và Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn, Hội đồng mục vụ giáo xứ, các ban ngành đoàn thể, thân tộc của Nữ tu Maria Yến cũng hiện diện đầy đủ để chung chia niềm vui ngày Kim khánh khấn dòng, để cùng với Nữ tu  Maria tạ ơn Chúa và để xin Ngài tiếp tục yêu thương nâng đỡ Dì trong cuộc đời dâng hiến.
 
- Nữ tu  Maria Nguyễn Thị Yến là người con của Giáo xứ Thanh Hải, tuyên khấn lần đầu ngày 01.5.1964 tại Hội Dòng Mến Thánh Giá Đà Lạt. Với thánh lễ tạ ơn ngày Kim khánh hôm nay, cầu xin và hy vọng Giáo xứ Thanh Hải có thêm nhiều ơn gọi nam cũng như nữ để phục vụ cánh đồng truyền giáo, như lệnh Chúa truyền, như là bản chất của Giáo hội.
 
 
Ban Truyền Thông Thanh Hải

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận