Gx Chính Tâm, khai mạc Tháng Hoa kính Đức Mẹ.

Đăng lúc: Thứ bảy - 03/05/2014 20:20 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Chính Tâm – khai mạc Tháng Hoa kính Đức Mẹ.
 
Tháng năm về ngàn hoa tươi rực rỡ,
Khắp trần gian dâng kính Mẹ Thiên đàng,
Lòng thảo hiếu đây đoàn con kính nhớ,
Bao nhiêu hoa góp lại bấy nhiêu tình.


*** 

xem hinh

Trong tình yêu và lòng tri ân cảm mến Mẹ Maria, chiều ngày 01/5, giáo xứ Chính Tâm hân hoan bước vào Tháng Hoa, Tháng Kính Đức Mẹ. 12 đội hoa của các giáo khu, đội hoa giáo xứ, cộng đoàn và đông đảo các em Thiếu nhi đã cung nghinh Đức Mẹ để cùng Mẹ dâng thánh lễ Tạ ơn và cầu bình an cho giáo xứ. 

Chính Tâm là giáo xứ có lòng yêu mến Mẹ Maria hết sức đặc biệt. Mùa hoa tháng năm luôn là dịp thuận tiện để cộng đoàn diển tả lòng yêu mến ấy qua việc không chỉ dâng lên Mẹ những đóa hoa đồng nội mà còn cả những sắc hoa thiêng quyết tâm học hỏi các nhân đức cao vời của Mẹ.

Đội hoa của các giáo khu ngoài việc dâng hoa trên nhà thờ trong các giờ Phụng vụ đã được phân chia, còn luân phiên hàng ngày đưa Đức Mẹ đến viếng thăm các gia đình trong giáo khu suốt tháng năm. Hàng tối, nếu có dịp đi dọc giáo xứ, ai cũng thấy các nhóm kiệu Mẹ, ai cũng nghe lời ca thánh thót hòa quyện với lời kinh râm ran kính mừng Mẹ và cùng Mẹ tôn vinh Thiên Chúa. Nhờ Mẹ, cùng Mẹ và với Mẹ mà Đức tin, đời sống đạo của cộng đoàn giáo xứ luôn thăng tiến.
 
FX Bang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận