Giáo xứ Vinh Tân: Tân Linh Mục Gioan Baotixita Hoàng Lê Quốc Thái Vân Anh, Dâng Lễ Tạ Ơn

Đăng lúc: Thứ năm - 14/07/2016 20:33 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Vinh Tân: Tân Linh Mục Gioan Baotixita Hoàng Lê Quốc Thái Vân Anh Dâng Lễ Tạ Ơn
 
“Lạy Chúa từ nhân, xin cho con biết mến yêu và phụng sự Chúa trong mọi người…Để con đem yêu thương vào nơi oán thù, đem thứ tha vào nới lăng nhục, đem an hòa vào nơi tranh chấp, đem chân lý vào chốn lỗi lầm…để con rọi ánh sáng vào nơi tối tăm đem niềm vui đến chốn u sầu” (lời Kinh Hòa Bình của Thánh Phanxicô).


Đó là lời mở đầu trong bài giảng lễ sáng nay thứ năm lúc 04g45 ngày 14/ 07/ 2016, tại giáo xứ Vinh Tân của Tân linh mục GB. Hoàng Lê Quốc Thái Vân Anh DCCT.
 
xem hình:
 
 
Cùng đồng tế với ngài có cha Giuse Chánh xứ Vinh Tân - nghĩa phụ tân linh mục, cha Gioan Maria Vianey và cha Gioan Phó xứ. Ông bà cố, gia đình linh tông huyết tộc, quý thân hữu của tân linh mục, các dì, HĐGX, Ban nghành đoàn thể và đông đảo giáo dân hiệp thông tạ ơn.  
 
Cha GB chia sẻ Hồng Ân Thiên Chức trong trải nghiệm của đời ngài, là một học sinh thời trung học với những lười biếng đam mê ‘Game’. Nhưng trong một lời mời gọi từ ‘Ông Ngoại’ đã đánh thức con người cũ để trở thành con người mới. Ngài đưa ra hình ảnh Ngôn sứ Isaia và Thánh Cả Phêrô để diễn tả trong quá khứ của mình. Và có được như ngày hôm nay, ngài tạ ơn Chúa đã không chê bỏ ngài, cảm ơn tất cả mọi người đã động viên, giúp đỡ cho ngài trên con đường tận hiến. Đặc biệt cha Giuse nghĩa phụ đã cùng đồng hành, theo sát dạy bảo, xin tất cả cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện vì con người vốn mỏng dòn yếu đuối.
 
Cuối lễ vị đại diện Hội đồng Giáo xứ đọc lời cảm ơn “… cộng đoàn Giáo xứ Vinh Tân chúng con, kính dâng lên tân linh mục Gioan Baotixita lẳng hoa tươi thắm, và chút quà mọn, gói ghém tâm tình quý mến và chung vui với cha trong Hồng Ân Thiên Chức Linh mục”.
   
Tiếp nối niềm vui chung với Giáo Hội, cùng với gia đình tân linh mục, quý khách cùng vào hội trường dùng điểm tâm sáng trong bầu khí vui tươi báo hiệu một ngày mới tốt đẹp vì có Chúa cùng đồng hành.
 
BTT. Vinh Tân  
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận