Giáo Xứ Đồng Tiến Khai Mạc Tháng Mân Côi

Đăng lúc: Chủ nhật - 02/10/2016 19:46 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN KHAI MẠC THÁNG MÂN CÔI

 
         Xuất phát từ tâm tình sùng kính Mẹ Mariađã thành một truyền thống tốt đẹp. Hằng năm cứ đến tháng 10 là cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Đồng Tiến lại hân hoan cung nghinh Đức Mẹ Mân Côi, qua cuộc rước để thể hiện lòng yêu mến, sùng kính Mẹ. Năm nay, khai mạc tháng Mân Côi vào tối 30/ 9.

xem hinh

 
      Đúng 18 giờ 30 toàn thể cộng đoàn dân Chúa đã tập trung rất đông về ngôi Thánh Đường tham dự Thánh lễ, và sau Thánh lễ Cha chánh xứ cùng với tất cả mọi người rước kiệu tôn vinh Đức Mẹ chung quanh nhà thờ, các em Thiếu Nhi dâng lên Mẹ những vũ khúc tôn vinh Mẹ. Tiếp đến, toàn thể cộng đoàn mỗi  người trong tay cầm một cành hoa tươi thắm và dâng lên  Mẹ trong ngày khai mạc tháng Mân Côi, tháng hạnh phúc của những người con yêu mến Mẹ.
       Buổi khai mạc kết thúc với phép lành của cha xứ. Mọi người ra về trong hân hoan, vì đây chỉ mới là ngày khai mạc. Chương trinh đọc Kinh Mân Côi luân phiên từng gia đình sẽ còn tiếp diễn vào mỗi tối trong tháng Mân Côi này.
        Lạy Mẹ Maria, Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi, Mẹ yêu dấu của chúng con, xin Mẹ ban cho chúng con biết siêng năng đọc Kinh Mân Côi hằng ngày, với lòng tin tưởng phó thác nơi Mẹ như những người con thảo, để trong cuộc hành trình Đức Tin, chúng con thắng vượt được mọi khó khăn thử thách, để đạt tới đích thánh thiện và ơn cứu độ muôn đời.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận