Giáo Xứ Lương Sơn kết thúc Tháng Hoa

Đăng lúc: Thứ ba - 27/05/2014 18:58 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ LƯƠNG SƠN KẾT THÚC THÁNG HOA

Vào lúc 19g, ngày 24 tháng 5 năm 2014, Giáo xứ Lương Sơn kết thúc tháng hoa trong sự trang nghiêm và sốt sắng. Với đông đảo bà con giáo dân tham dự, dưới sự chủ sự của cha quản xứ Phêrô Võ Tấn Luật.
Cha xứ đã cung kính Đức Mẹ và dâng lên Đức Mẹ những lời cầu nguyện, cùng với những diệu múa đơn sơ do các em thiếu nhi thực hiện để dâng lên Mẹ những bó hoa tươi gói trọn tấm lòng thành của tất cả mọi người trong Giáo xứ.


xem hinh

Lạy Mẹ Maria, ngày hôm nay, kết thúc tháng hoa, Giáo xứ chúng con quy tụ bên Mẹ, trước hết là để cảm tạ Mẹ về những hồng ân mà Mẹ đã ban cho Giáo xứ chúng con. Đây cũng là dịp đặc biệt, để chúng con chiêm ngắm Mẹ là thụ tạo ưu tuyển, Đấng đầy ơn phúc. Và qua đó, chúng con cũng biết luôn tín thác vào tình yêu Chúa quan phòng. Biết đi theo con đường hạnh phúc để được sống, được vui, được cậy và hân hoan thể hiện niềm tạ ơn trong mọi sự.

Tháng hoa cũng còn là dịp thuận tiện, để mỗi người tín hữu trong Giáo xứ có dịp nhìn lại chính bản thân mình và nhờ ơn Chúa giúp mà thực thi việc canh tân hòa giải, hoán cải đời sống, uốn nắn cách cư xử và khử trừ những tính hư nết xấu, từ đời sống tâm linh với Chúa đến đời sống bác ái với anh chị em.

Kết thúc tháng hóa, chúng con xin dâng lên Mẹ những hy sinh, vất vả, lao nhọc của chúng con và công trình xây dựng nhà Chúa của Giáo xứ chúng con đang thi công xây dựng, chúng con xin tôn vinh Mẹ và qua Mẹ mà tôn vinh Thiên Chúa. Xin Mẹ đoái thương nhận lấy tấm lòng thành của chúng con.
 
Hoàng Thái
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận