Giáo xứ Tân Lý Bế Mạc Tháng Hoa

Đăng lúc: Thứ hai - 26/05/2014 20:35 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Tân Lý Bế Mạc Tháng Hoa
 
Vào lúc 18g30, tối Chúa Nhật ngày 25 tháng 4, Giáo xứ Tân Lý long trọng bế mạc tháng Hoa bằng buổi cầu nguyện và dâng hoa bên Đài Đức Mẹ của Giáo xứ.
Đêm bế mạc đã thu hút đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ đến tham dự và tất cả mọi người đã dành hết tâm tình để dâng những lời ca, tiếng hát ngợi khen Mẹ.

xem hinh

Có thể nói, tháng Hoa là cơ hội để đoàn con Tân Lý thể hiện lòng yêu mến đối với Mẹ Maria. Lòng yêu mến của Giáo xứ được thể hiện không chỉ qua việc đọc kinh, suy niệm và dâng hoa cho Đức Mẹ được chia cho 8 Giáo họ phụ trách vào mỗi tối Chúa Nhật hằng tuần trong tháng Hoa, mà ngoài ra, các Hiền mẫu còn tổ chức đọc kinh liên gia trong tháng Hoa để cùng ngợi khen Mẹ Maria. Đây quả là cơ hội để các chị em trong Hội thể hiện tình hiệp nhất và có dịp đến với nhau, viếng thăm nhau và khích lệ nhau trong cuộc sống gia đình.

“Tháng Hoa thời gian” đã kết thúc, thế nhưng “tháng Hoa cuộc đời” vẫn còn kéo dài với người Kitô hữu cho đến suốt cuộc đời. Vì thế, trong giờ Chầu bế mạc, Cha quản xứ đã ước mong mọi người trong giáo xứ, nhất là Hội Đồng Mục Vụ Giáo xứ sắp được tuyên thệ sẽ nỗ lực và quyết tâm để sống theo gương mà Mẹ đã sống, đi con đường mà Mẹ đã đi. Đó là con đường xin vâng, yêu thương, phục vụ và khiêm nhường… trong sứ vụ của mình. Nhờ thế, những hy sinh và lòng sùng mến của chúng ta dành cho Mẹ Maria trong tháng Hoa này sẽ là những lời kinh ý nghĩa nhất và tuyệt vời nhất.
 
Pet. Nguyễn Anh Tuấn
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận