Giáo Xứ Gia An Đón Cha Xứ Mới Tađêo Nguyễn Quang Trung

Đăng lúc: Thứ hai - 14/05/2018 23:10 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ GIA AN ĐÓN CHA XỨ MỚI TAĐÊO NGUYỄN QUANG TRUNG

 
hình ảnh

 
Trong niềm hân hoan tạ ơn Thiên Chúa trước hồng ân mới mà Ngài đã thương ban, sáng nay, thứ Hai, ngày 14/5/2018, Giáo xứ Gia An đón chào cha Tân Quản Xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung, nguyên chánh xứ giáo xứ Hòa Vinh.
 
Từ sáng sớm khuôn viên Nhà thờ gồm băng rôn và cờ hoa rực rỡ, toàn thể bà con giáo dân trong giáo xứ theo từng hội đoàn trong tư thế sẵn sàng, đón tiếp Đức Cha Tôma Giám Quản, cha Tổng đại diện, Quý cha, Quý tu sĩ nam nữ và quý thân nhân bằng hữu của cha Tân Quản Xứ cùng với rất đông bà con Giáo xứ Hòa Vinh với những lời giới thiệu và những tràng pháo tay nồng nhiệt.
 
Xem hình
 
Vào lúc 9 giờ, đoàn rước và đoàn Đồng tế tiến vào nhà thờ, mở đầu là nghi thức nhậm xứ (cha Phêrô Nguyễn Văn Bình, chánh xứ Nam Hà làm chưởng nghi), tiếp theo là lời cảm tạ của vị đại diện Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ.
 
Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho sự bình an, hiệp nhất của cộng đoàn Giáo xứ do cha Tân chánh xứ chủ tế. Thánh lễ được cử hành trong bầu khí trang nghiêm và sốt sắng.
 
Sau thánh lễ, cha Tân Quản Xứ đã chụp hình lưu niệm và dùng bữa trưa thân mật cùng với Đức Cha Giám Quản giáo phận, quý Cha, quý Tu Sĩ nam nữ, quý bà con thân hữu và đại diện cộng đoàn hai giáo xứ Gia An và Hòa Vinh.
 
 
 
 
Ban truyền thông
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận