Giáo xứ Võ Xu: Cha GB. Ngô Đình Long đến nhận nhiệm sở mới

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/05/2018 19:35 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Giáo xứ Võ Xu: Cha GB. Ngô Đình Long đến nhận nhiệm sở mới

 

hình ảnh

 

Sáng nay, thứ bảy, ngày 05/05/2018, Đức Cha Tô-ma Giám quản Tông Tòa Giáo phận Phan thiết đã đưa cha GB. Ngô Đình Long về Giáo xứ Võ Xu, Hạt Đức Tánh. Cùng với Đức Cha, còn có cha Tổng Đại Diện, cha Hạt Phan Thiết và Đức Tánh, cùng với quý cha, quý tu sỹ nam nữ và cộng đoàn tín hữu  cũng đến hiệp chung lời cầu nguyện.

 

Cha GB. Ngô Đình Long với 14 năm linh mục, 10 năm phục vụ tại Giáo xứ Đông Hải trong vai trò chánh xứ, và 2 năm phụ tá cũng tại Giáo xứ Đông Hải. Chắc hẳn với nhiều kinh nghiệm mục vụ, ngài sẽ mang lại nhiều niềm vui và hy vọng cho anh chị em Giáo Xứ Võ Xu.

 

Giáo xứ Đông Hải từ thành phố biển Phan Thiết, giờ đây vị mục tử lại được sai đến với miền rừng núi Tà-pao, có thác Bà và Biển lạc. Một sự đổi thay sẽ làm nên nhiều sắc màu trong đường hướng mục vụ.

 

Trong phần ngỏ lời với cộng đoàn, Đức Cha Tô-ma đã gợi lên hình ảnh vị mục tử chăn chiên. Ngài đi đầu để dẫn dắt đoàn chiên theo sau, nhưng có khi ngài lại đi vào giữa để nghe mùi của chiên, và để băng bó những con chiên đau yếu. Rồi cũng có lúc, vị mục tử theo sau đoàn chiên để bảo vệ những con chiên, khi thú dữ ập đến.

 

Một ngày hạnh phúc và hồng ân, giữa cơn nóng nực nồng, vẫn có những chút gió làm mát dịu lòng người. Thánh lễ khép lại với những niềm vui, sự gặp gỡ trong tình yêu và sự hiệp nhất.

 

Kính chúc cho cha tân chánh xứ luôn an vui và tràn đầy ơn lành của Thiên Chúa, và vòng tay từ ái của Đức Mẹ Tà-pao.

 

Ban truyền thông.

Từ khóa:

thứ bảy, võ xu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận