Giáo Xứ Mẹ Fatima Đón Cha Xứ Mới Phaolô Nguyễn Văn Hạnh

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/05/2018 00:43 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ MẸ FATIMA ĐÓN CHA XỨ MỚI PHAOLÔ NGUYỄN VĂN HẠNH

 

hình ảnh

 

Xưa Chúa Phục Sinh hiện ra sai các Tông Đồ đi rao giảng Tin Mừng: “Như Chúa Cha đã sai Thầy, thì Thầy cũng sai anh em” (Ga 20,21).

 

Sáng nay, ngày 4/5/2018, Đức Cha Tôma – Giám Quản Tông Tòa giáo phận Phan Thiết cũng sai cha Phaolô Nguyễn Văn Hạnh, nguyên chánh xứ giáo xứ Võ Xu, hạt Đức Tánh về làm chánh xứ giáo xứ Mẹ Fatima, hạt Hàm Tân.

 

Không chỉ sai đi, mà Đức Cha Tôma còn bày tỏ lòng yêu thương các linh mục và cộng đoàn giáo xứ, bằng chính sự hiện diện của Đức Cha trong nghi thức nhậm xứ và thánh lễ sáng nay.

 

Nghi thức nhậm xứ và thánh lễ bắt đầu lúc 9 giờ 00, với sự hiện diện của cha Đức Cha Tôma, cha Tổng Đại Diện, cha Hạt Trưởng hạt Hàm Tân, cha Hạt Trưởng hạt Đức Tánh cùng với 25 cha đồng tế trong và ngoài giáo phận.

 

Đến tiễn đưa và tham dự thánh lễ có sự hiện diện của quý Thầy, quý Sơ Hội Dòng Mến Thánh Giá Phan Thiết, quý Sơ Tu Đoàn Nữ Bác Ái Xã Hội, rất đông các hội viên Legio Mariae thuộc Curia Võ Đắt, bà con giáo dân các giáo xứ Võ Xu, giáo xứ Võ Đắt, giáo xứ Mêpu, giáo xứ Sùng Nhơn, giáo xứ Đakai, giáo xứ Vũ Hòa, giáo xứ Hiệp Đức, cùng với bà con thân hữu xa gần.

 

Từ sáng sớm, cộng đoàn giáo xứ Mẹ Fatima đã bày tỏ niềm hân hoan vui mừng đón cha Tân Quản Xứ, qua việc đón tiếp thật chu đáo và tổ chức thánh lễ trang nghiêm sốt sắng.

 

Sau thánh lễ, Đức Cha, quý cha, quý tu sỹ nam nữ và đại diện các giáo xứ chụp hình lưu niệm với cha Tân Quản Xứ, và dùng bữa cơm trưa thân mật tại hội trường giáo xứ Mẹ Fatima.

 

“Ra về trong hy vọng và mừng vui”. Kính chúc cha ở lại trong vòng tay nhân từ của Chúa Giêsu và sự che chỡ của Đức Mẹ Maria, cùng với lòng yêu mến của cộng đoàn giáo mới mang tên: Mẹ Fatima.

 

Ban truyền thông

 

 

 

Từ khóa:

hạnh nguyên, võ xu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận