Dự Tu Hạt Hàm Tân Tĩnh Tâm Tháng 11

Đăng lúc: Thứ hai - 27/11/2017 02:28 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

DỰ TU HẠT HÀM TÂN TĨNH TÂM THÁNG 11

 

Sáng nay ngày 26/11/2017, có 30 Dự Tu Hạt Hàm Tân quy tụ về  Giáo xứ Phục để dự ngày tĩnh huấn. Cha Stêphanô Bùi Vi Thành Đặc Trách ơn gọi Hạt Hàm Tân cùng đồng hành.

 

hình ảnh

 

Các em đến từ rất sớm, có em từ Tân nghĩa, Tân thắng, đường tuy xa nhưng với lòng yêu mến và sự thôi thúc của Chúa Thánh Thần, các em hân hoan về nơi đây.

Đúng 8g30’ các em đã tập trung đông đủ, những nụ cười và những cái bắt tay, những câu chuyện mọi người kể với nhau càng làm cho tình anh em thêm gắn kết.

Cha Thành vui mừng được chào đón các em Dự Tu mới. Cha rất quý những em ở xa vượt nhiều cây số để đến đây gặp gỡ và giao lưu và Tĩnh huấn.

Bài chia sẻ của Cha làm cho các em xác tín được ơn gọi của mình, chặng đường “Vác Thánh Giá theo chân Chúa” đầy gian nan và nhiều thử thách. Bên cạnh những cám dỗ của cuộc sống bên ngoài, bản thân mỗi em Dự Tu cần phải cố gắng hơn nữa trên con đường mình sẽ chọn và chọn lựa. Mỗi em hãy thắng tiến bản thân nhiều hơn nữa, không chỉ về lòng Đạo đức mà còn phải rèn luyện thêm những kỷ năng riêng của bản thân mình.

Mọi người tĩnh lặng tâm hồn với Chúa trong sự im lặng và cầu nguyện, sau những giây phút sinh hoạt và vui chơi với nhau mọi người dùng cơm trưa huynh đệ của Cha Chánh xứ khoản đãi.

Buổi tĩnh huấn kết thúc vào lúc 11g30, mọi người ra về trong bình an của Thiên Chúa.

Hẹn mọi người vào dịp tĩnh huấn ngày 28/1/2018 tại Gx Vinh Tân.

 

Antôn 

Từ khóa:

tân quy

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận