Dự Tu Hạt Hàm Tân Họp Mặt Tất Niên

Đăng lúc: Thứ hai - 29/01/2018 02:21 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

DỰ TU HẠT HÀM TÂN HỌP MẶT TẤT NIÊN

 

Sáng Chúa nhật, ngày 28 tháng 1 năm 2018, tại giáo xứ Vinh Tân – Hạt Hàm Tân đã diễn ra buổi “Họp mặt Dự Tu Hạt Hàm Tân”.

 

hình ảnh

 

Có 30 em từ các xứ trong giáo hạt Hàm Tân đã quy tụ về đây. Cha Stêphanô Bùi Vi Thành đồng hành với các em. Hai Cha Chánh và Phó xứ Vinh Tân cùng hiện diện.

Đúng 8g30’, Cha Gioan Hoàng Huỳnh Hải chia sẻ và tâm sự với các em.

“Chúa đã chọn các Tông đồ trong số biết bao người, tuy các Tông đồ là những người thu thuế, những người làm nghề chài lưới ..v.v Mặc dù các Tông đồ là những người như vậy nhưng Chúa vẫn chọn họ để đi theo Chúa mang tin mừng đến cho mọi người. Mỗi người Dự Tu cũng vậy, tuy với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ khắp nơi đã quy tụ về đây với lòng yêu mến và dâng hiến của mình. Không một con đường nào bằng phẳng cả, Chúa Giêsu cũng phải vượt qua Thánh Giá để cứu độ nhân loại vì yêu thương. Vì vậy các em phải cố gắng nuôi dưỡng trong tâm hồn mình những ước mơ, hoài bảo của mình và xin Chúa Giêsu soi sáng cho mình dưới sự dạy dỗ của Chúa Thánh Thần”.

Sau đó là giờ Chầu Phép lành. Trong không khí trang nghiêm các em được lắng đọng tâm hồn bên Chúa Giêsu Thánh Thể.

Tiếp theo là những sinh hoạt trò chơi thú vị.

Bữa cơm trưa thân mật với quý Cha và Quý HĐMV giáo xứ.

Đến 11g45’ mọi người ra về. Hẹn các em vào dịp thường huấn kỳ tới vào lúc 9g00’ Chúa nhật Phục Sinh tại Giáo xứ Phục Sinh.

Minh Hóa

Từ khóa:

vinh tân, họp mặt

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận